TIN TỨC » Đời sống số

Nét tướng báo hiệu người có số vất vả, thị phi đeo bám, dễ bị tiểu nhân hãm hại

Thứ năm, 01/07/2021 11:21

Những người sở hữu nét tướng dưới đây vì nhiều lý do mà bị những chuyện thị phi không ngừng đeo bám, và những kẻ tiểu nhân đặt điều hãm hại.

Tai vểnh

Đặc điểm nhận dạng người có tai vểnh là hần vành tai vểnh ra phía trước giống như đang đón gió. Dáng tai vểnh có các dáng là vểnh ra sau, vểnh ra trước, vểnh lên trên.

Người có tai vểnh ra phía bên ngoài là người tinh nghịch, cá tính, sáng tạo, ưa thích sự đổi mới, hơi lập dị, đặc biệt là dễ thay đổi trong chuyện tình cảm. Nếu vểnh ra phía trước là biểu hiện của người có tướng số phá hoại, khi kết hợp với tai mỏng, lệch nữa thì tài sản làm ra được điều tiêu tán sạch. Người có tai vểnh ra phía sau có tướng số nghèo cả đời, dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng trung và hậu vận lại sa cơ lỡ vận. Đàn ông hay phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường phá tài, hậu vận lâm vào bần cùng, chết tha hương.

Nếu bạn sở hữu tướng tai như thế này thì nên chú ý rèn lời ăn tiếng nói cho mình, nói hay là tốt nhưng phải biết điểm ngừng, đừng chỉ là người nói mà phải biết lắng nghe nữa. Với những người không mấy rộng lượng thì tốt nhất đừng tỏ ra mình hiểu biết hơn họ, càng không được thể hiện bản thân quá nhiều, nếu không dễ khiến cho đối phương khó chịu, từ đó dẫn đến tranh cãi, thị phi.

Răng thưa

Theo nhân tướng họ, những người có răng thưa là dấu hiệu cho thấy bản mệnh có thời thơ ấu vất vả, khá khó khăn. Lớn lên phải tự lực cánh sinh, bôn ba khắp nơi. Đàn ông có răng thưa bị mất lộc, tính cách nhu nhược, khó thành đạt. Phụ nữ có răng thưa thì đa đoan, không khổ chồng con cũng khổ cha mẹ.

Răng thưa cũng được cho là biểu hiện của người có tính thẳng thắn, cởi mở, phóng khoáng. Do đó, lời ăn tiếng nói trở nên thiếu kiểm soát, khó giữ được bí mật, dễ gây thị phi.

Răng khểnh

Theo các chuyên gia nhân tướng học, người có răng khểnh thường có tài ăn nói, biết cách nói chuyện xã giao khéo léo, dễ lấy được cảm tình của người đối diện. Tuy nhiên, khéo léo và giả tạo cách nhau một bức màn rất mỏng. Nếu như không kiểm soát được sự khéo léo của mình dễ khiến cho đối phương cảm thấy bạn thảo mai, giả tạo, đang cố nói những lời giả dối để lấy lòng người khác mà thôi.

Chẳng những thế, những người sở hữu tướng số thị phi này thường có cảm giác ưu việt hơn người, hay đem lý lẽ, giáo điều ra nói chuyện với người khác, tạo cảm giác lên lớp dạy đời với đối phương nên dễ bị ghét bỏ.

Những chuyện thị phi có thể đến từ chính tài ăn nói khéo léo quá mức của người này. Cần học cách để cân bằng giữa cuộc sống và cách giao tiếp, nếu không sự khéo léo có thể đưa bạn đến thành công nhưng cũng có thể đưa bạn đến thất bại.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới