TIN TỨC » Đời sống số

Nét tướng báo hiệu phụ nữ trời sinh mang số mệnh kém may mắn, cả đời sống trong nghèo khổ

Thứ tư, 18/11/2020 16:28

Xin chia buồn nếu bạn có một trong những nét tướng xui xẻo, kém may mắn dưới đây

Mũi hếch

Theo nhân tướng học, phụ nữ mũi hếch thường có vận số không tốt, không thuận đường công danh, sự nghiệp, rất khó làm nên việc lớn. Hơn nữa, về bản chất cho thấy đây là người khá cặn kẽ, hay để ý vặt, không phải là người hào sảng, bao dung.

Chưa kể, người phụ nữ này dễ gặp phải chồng đào hoa. Họ luôn là người lụy tình nên dù có chịu bao nỗi ấm ức thì vẫn cam chịu để giữ gìn hạnh phúc cho gia đình. Hôn nhân thường xuyên xảy ra cãi vã, vì tính cách chểnh mảng, không chăm lo cho gia đình nên khiến cuộc hôn nhân dễ tan vỡ.

Phụ nữ có trán nhỏ hẹp

Những người có trán cao, rộng được coi là có khí chất giàu sang, phúc khí tràn đầy. Ngược lại, phụ nữ có tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc, nghèo khổ, lòng dạ hẹp hòi và không giữ được tiền.

Miệng bị lệch

Nếu miệng bị lệch bẩm sinh hoặc méo, môi trên - môi dưới không cân xứng được coi là tướng không may mắn. Nếu miệng lệch và môi có nếp nhăn, hoi to, không thu lại thì chủ nhân có cuộc sống gian truân, sự nghiệp không khởi sắc, tài lộc thiếu trước hụt sau.

Ấn đường nhỏ hẹp

Người phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp (khu vực giữ hai lông mày) thì vận thế thường không suôn sẻ, cuộc đời hay chịu cảnh nghèo khổ. Không những vậy đây còn là tướng khắc chồng, tướng người bị động không dám nắm bắt cơ hội vì vậy luôn phải chịu cảnh túng thiếu tiền bạc.

Đôi mắt trùng xuống

Theo nhân tướng học, đôi mắt là điềm sáng của cả khuôn mặt. Mắt có sáng thì nội tâm mới sáng sủa. Nếu đuôi mắt trùng xuống, ánh mắt ảm đạm thì cả đời sẽ bị những điều tiêu cực bủa vây, không thể phát triển được. Nếu mắt lúc nào cũng ủ rủ thì đây là người cuồng công việc, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của bản thân.

Không những thế, người này còn có tính chiếm hữu cao, tham vọng quá nhiều nên cả đời khổ vì tình và tiền.

Phụ nữ có cằm thu vào trong

Tướng phụ nữ nghèo khổ nếu có cằm nhỏ, lõm vào phía trong nhìn như không có cằm thì thường khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra. Dù có tiền nhưng nó chỉ mang lại cho họ những nỗi khổ về mặt tinh thần.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới