TIN TỨC » Đời sống số

Nét tướng của người đàn ông cực kỳ thông minh, tài ba lại chung tình, chị em chớ dại mà bỏ qua

Thứ năm, 14/01/2021 11:18

Chỉ cần dựa vào những dấu hiệu và đặc điểm về tướng mạo của người đàn ông, bạn sẽ biết chồng hoặc bạn trai mình có phải là người tài giỏi và chung thủy hay không.

Khuôn mặt hình chữ điền

Theo quan niệm từ xưa đến nay về nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền thường được coi là con người cương nghị, quyết đoán và vô cùng tự lập. Ở họ, chúng ta có thể thấy được những phẩm chất cần có ở một người đàn ông như điềm tĩnh nhưng cũng không kém phần dứt khoát.

Khuôn mặt chữ điền là khuôn mặt có phần vuông vức, đầy đặn, và đàn ông mà được như vậy tức là có quý tướng, tương lai sáng lạn. Thông thường, những người đàn ông như vậy thường có sự nghiệp lớn, phát tài, phát lộc.

Trong hôn nhân họ chính là người có tính cách luôn chung thủy chung, son sắt, không dễ gì bị lay chuyển bởi những người khác bên ngoài. Khi bạn cưới được một người đàn ông như vậy sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn.

Lông mày rậm và dài

Ông bà ta thường xem “cái răng cái tóc là vóc con người”. Nếu như đây là tiêu chuẩn dành cho người con gái thì lông mày và đôi mắt chính là đặc điểm nhận dạng người con trai.

Tướng lông mày đàn ông rậm cho thấy đây là người tài năng, trí tuệ, giỏi giao tiếp ứng xử và rất tự tin. Họ luôn tỉnh táo để giải quyết mọi tình huống khó khăn, thử thách. Những người đàn ông có tướng lông mày rậm thường không bao giờ rơi vào bế tắc và luôn lạc quan, tích cực. Dù phải đối mặt với nhiều chướng ngại nhưng họ luôn có cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác.

Người đàn ông lông mày rậm thường có tướng mạo ưa nhìn và rất đào hoa được nhiều người vây quanh. Nhưng những người đàn ông này họ vô cùng chung thủy. Trong tình yêu khi đã chọn được người con gái mình thích họ không thay đổi mà luôn hướng về người đó. Những người này vô cùng kiên cường nên họ sẵn sàng vượt qua những thử thách. Người đàn ông này xứng đáng để bạn gửi gắm cuộc đời.

Nhân trung rộng và sáng

Trong nhân tướng học nếu người đàn ông nào có nhân trung rộng và sáng thì họ sẽ có đời sống tình cảm rất phong phú. Trong tính cách những những người có bản tính thông minh và khôn ngoan, họ biết đâu là người để họ giành tình cảm và gửi gắm niềm tin trong suốt cả cuộc đời.

Sau khi kết hôn họ không dễ dàng bị cám dỗ bến ngoài, mà luôn một lòng một dạ hướng về người phụ nữ của mình. Vì vậy, họ rất xứng đáng cho bạn trao thân gửi phận.

Trán cao, sống mũi thẳng

Theo nhân tướng học, khuôn mặt có sống mũi cao và hai bên gò má thu lại tạo thành khuôn mặt cân đối là dấu hiệu thể hiện một người đàn ông chung thủy. Người này sẽ chung tình với bạn suốt cuộc đời, là một người chồng hết mực yêu thương vợ con. Đặc biệt những người đàn ông này còn biết nhìn xa trông rộng thông minh hơn người nên có khả năng phát triển trong sự nghiêp và tạo dựng tiền đồ cho mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới