TIN TỨC » Đời sống số

Nét tướng này báo hiệu điều xấu với số mệnh của con người, nhất là phụ nữ

Chủ nhật, 25/04/2021 20:23

Phụ nữ có những đặc điểm này được xem là người đoản mệnh, số vất vả, lận đận.

Tướng môi nhợt nhạt, răng xiên xẹo

Nhân tướng học chỉ ra rằng, phụ nữ có tướng môi nhợt nhạt, thâm tím còn hàm răng mọc xiên xẹo không ngay hàng thì trong cuộc sống, họ gặp nhiều khó khăn, vận xui liên tục ập đến nên khó lòng thành công, tài lộc nhận được cũng không nhiều.

Người có đôi môi hồng hào, hàm răng đều, trắng mới là nét tướng tốt, dự báo chủ nhân được hưởng nhiều phúc đức trong cuộc sống.

Trán nhỏ và hẹp

Nhiều phụ nữ dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được số phận nghèo khó. Theo nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu tướng trán nhỏ và hẹp thường có cuộc sống nghèo khổ, bần hàn, cuộc đời long đong lận đận, đây cũng là tướng phụ nữ khổ vì chồng vì con.

Có những phụ nữ trán cao và rộng có phúc khí tràn đầy, cuộc sống giàu sang. Ngược lại phụ nữ có tướng trán nhỏ thường có lòng dạ hẹp hòi, có tướng khắc khổ và không giữ được tiền.

Tướng mũi gãy, khuyết hãm

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng mũi bị gãy, đầu mũi nhỏ nhọn, khuyết hãm thường có sức khỏe không tốt, cơ thể mang nhiều bệnh tật, quanh năm ốm đau. Nhất là những ai phần mũi có nhiều nếp nhăn rúm ró hoặc vết sẹo nghĩa là tuổi thọ ngắn, khó sống qua tuổi trung niên.

Nếu màu sắc mũi xám xịt, tối tăm chứng tỏ cuộc sống cơ hàn, túng thiếu, luôn gặp khó khăn.

Mặt to, mũi nhỏ

Người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống hôn nhân không êm đẹp, vợ chồng khó hòa hợp, thường hay nảy sinh bất đồng, cãi vã.

Người phụ nữ làm việc chăm chỉ, cần mẫn, biết cách kiếm tiền. Nhưng cuộc đời trớ trêu thay, họ lại có người chồng “phá gia”, chi tiêu không tiếc tay. Chính vì vậy, dù có kiếm được bạc tỷ, chồng của họ cũng sẽ làm thất thoát tiền bạc. Cuộc sống theo đó cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình, khó lòng phất lên được.

Nốt ruồi xấu ở ấn đường

Trong nhân tướng học, ấn đường là khu vực nằm ở giữa hai lông mày, là vị trí của cung mệnh. Nốt ruồi ở ấn đường được coi là nốt ruồi đoản mệnh. Khi vị trí này có nốt ruồi xấu hoặc vết xẹo chúng tỏ cung mệnh bị phá vỡ. Một khi cung mệnh bị tổn hại thì toàn bố số mệnh cũng sẽ ảnh hưởng.

Vì vậy, những người phụ nữ có nốt ruồi xấu hoặc vết sẹo ở ấn đường thường không có sức khỏe tốt. Họ khó nuôi từ bé, bệnh tật quanh năm hay phải lui tới bệnh viện thăm khám. Có thể nói, họ gặp các vấn đề sức khỏe trong suốt cuộc đời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiêm!

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới