TIN TỨC » Đời sống số

Nét tướng xấu đau đớn nhưng làm nên phụ nữ mệnh phượng hoàng, đàn ông lấy được giàu có 3 đời

Thứ sáu, 12/06/2020 16:41

Theo quan niệm của người xưa, những nét tướng dưới đây là điềm đại cát, báo hiệu bạn mang mệnh phượng hoàng.

Phụ nữ có mũi to

Ảnh minh họa

Mũi là đặc điểm tướng học cho thấy rõ nhất về tính cách, vận mệnh của 1 con người. Những ai sở hữu chiếc mũi to tưởng là xấu nhưng lại là nét đại phú quý, trong tay ắt có tiền, có quyền, có địa vị.

Họ là người rất giỏi kiếm tiền, có bản lĩnh nên đặc biệt thích hợp với công việc kinh doanh hoặc đi theo con đường chính trị và sớm muộn cũng đạt được mục tiêu như mong muốn.

Lông mày không cân

Một người phụ nữ có cặp lông mày không cân xứng khiến khuôn mặt trở nên kỳ lạ, thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo nhân tướng học điều đó lại hoàn toàn ngược lại.

Người phụ nữ sở hữu cặp lông mày này lại là “con cưng”’ của thần tài, được ngài chiếu cố, che chở. Trong cuộc sống họ không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ, mà đường tài lộc cũng cát vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc, là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của người đàn ông.

Phụ nữ có đùi và mông to

Một người phụ nữ có đùi và mông to là một trong những điều vô cùng đau khổ bởi là con gái ai cũng mong mình có chân dài thon thả. Khi sở hữu cặp đùi và mông to rất khó mặc đồ, mà mặc cũng không đẹp nên nhiều người chẳng bao giờ tự tin diện quần bó, quần ngắn đi chơi cả.

Đừng vội đau khổ bởi theo nhân tướng học sở hữu nét tướng này thì bạn là một người vượng phu ích tử. Còn theo quan niệm của tử vi phong thủy thì bạn ngay từ khi sinh ra đã định sẵn được sống trong nhung lụa, hưởng giàu sang phú quý.

Ngón tay vừa ngắn vừa thô

Ảnh minh họa

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một bàn tay thon thả với những ngón tay nhỏ xinh đẹp mắt. Ngược lại người phụ nữ sở hữu bàn tay vừa ngắn và thô thì chẳng ai muốn. Tuy nhiên, theo tướng số thì đây lại là một đặc điểm của người mang số mệnh giàu sang phú quý.

Phụ nữ sở hữu 10 ngón tay ngắn, thô, tròn cho thấy sức sống rất mãnh liệt, không chỉ trường thọ mà còn tích đức cho đời sau, gặp dữ hóa lành. Người như vậy tính cách rất kiên định, giỏi tính toán chi tiêu, càng có năng lực ổn định được gia đình và hôn nhân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới