TIN TỨC » Đời sống số

Nếu có bà bầu tại nhà cần chú ý tránh 4 điều 'kiêng kỵ' trong phong thủy để việc mang thai được suôn sẻ hơn

Thứ hai, 27/09/2021 06:18

Nếu có phụ nữ mang thai ở nhà, thì không nên dọn nhà, đổi giường, đặc biệt chú ý ánh sáng có đủ không, tránh những nơi kiêng kỵ khi ra ngoài để có thể vượt cạn suôn sẻ hơn, sinh con khỏe mạnh.

1. Không thích hợp chuyển nhà, chuyển đất

Trong thời kỳ mang thai, phụ nữ không nên dọn nhà hoặc trang trí, sửa sang nhà ở quy mô lớn, vì việc chuyển đổi môi trường sẽ khiến linh khí, âm khí, ánh sáng, âm khí xung quanh thay đổi, dễ gây cảm ứng của thai nhi và có tác động tiêu cực đến thai nhi. Trên thực tế, có thể mang thai trong một môi trường nhất định cho thấy rằng môi trường đó Phong thủy là vừa phải, không cần phải tùy ý thay đổi.

2. Giường không được thay đổi

Chiếc giường cũng giống như nguyên lý chuyển động và tiếp đất, việc thay đổi ngẫu nhiên rất dễ khiến bé bị xáo trộn, vì vậy việc thay đổi giường là không phù hợp. Phong thủy giường ngủ khi mang thai cũng giống như bình thường, chú ý giường ngủ không có góc nhọn, không có xà ngang, gương soi, đồng thời ga trải giường phải được giữ sạch sẽ, gọn gàng, không để chồng chất. Không đặt các mảnh vỡ, đặc biệt là các đồ vật bằng kim loại, để tránh làm xáo trộn khí. Việc trang trí xung quanh hiện trường và giường ngủ cũng nên dựa trên không khí nhẹ nhàng.

3. Chú ý đến ánh sáng rực rỡ

Ngôi nhà quá thiếu sáng dễ sinh ra những cảm xúc tiêu cực, phụ nữ mang thai vốn dĩ rất nhạy cảm với cảm xúc, vì vậy, căn phòng phải có nắng và sáng để cải thiện tâm trạng. Nếu đèn trong nhà tối cũng dẫn đến nhiệt độ thấp, ẩm ướt nặng sẽ khiến cơ thể bà bầu dễ mắc các bệnh lý, ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

4. Những điều cấm kỵ khi ra ngoài

Phụ nữ có thai không nên đi xa, kẻo tổn hại sinh khí do va chạm dọc đường, thường tránh xa những nơi có âm khí nặng, chú ý giữ ấm cho bản thân. Phụ nữ có thai không nên đến dự đám tang, kẻo nóng giận, ngột ngạt làm tổn thương thai nhi mà người chồng có thể tự đi dự đám tang có thể tích đức, tuy nhiên không nên về nhà trực tiếp sau đám tang, nên đi bộ xung quanh chỗ đông người để phân tán dư âm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới