TIN TỨC » Đời sống số

Nếu không ngủ chung có ảnh hưởng gì đến tình cảm vợ chồng không?

Chủ nhật, 09/08/2020 07:06

Hôn nhân là một lẽ sống, cuộc sống không có hôn nhân mới là cuộc sống không trọn vẹn, để hôn nhân hạnh phúc mãi mãi về già không những phải biết vận hành mà còn phải biết cách giữ cho hôn nhân luôn tươi mới, giống như đồ ăn trong tủ lạnh. Kéo dài thời hạn sử dụng của nó.

Khi mới cưới, hầu hết các cặp vợ chồng đều sống trong ngọt ngào và hạnh phúc không thể tách rời, nhưng theo thời gian, sự tươi mới đã qua, và tình cảm gắn bó với nhau cũng bắt đầu phai nhạt, đúng như câu nói 'níu kéo'. Nắm tay vợ như nắm tay phải với tay trái, không còn cảm giác nữa. Nhưng hãy nhớ vợ là người đi cùng bạn trong suốt cuộc đời, gần nhất là lấy chồng, phụ nữ sau khi bước qua tuổi trung niên thì không muốn ngủ với chồng, đương nhiên vẫn có những phụ nữ muốn ngủ chung. Tại sao phụ nữ trung niên ngày càng muốn ngủ với chồng? Những người phụ nữ này có những ý tưởng rất thực tế.

Chồng của một người bạn học của tôi là bộ đội, sau khi kết hôn thì có một con gái, sau khi sinh con gái thì chồng tiếp tục đi bộ đội, anh ấy hầu như vắng nhà, con gái cũng gần như quen với đàn ông vắng nhà. Chị ngủ mình quen, mấy năm sau chồng chị mới về, thì ngủ chung với chồng, nhưng chị nói không chịu được sự luộm thuộm của anh. Chồng ngủ ngáy không ngủ được, có thể nói chị là loại sạch sẽ, tuy không ngủ chung nhưng quan hệ vẫn rất tốt, người chồng rất siêng năng, làm hết việc nhà, sống rất hạnh phúc.

Nhưng một số cặp vợ chồng lại khác. Tại sao họ không ngủ cùng nhau? Đó là do mối quan hệ có vấn đề. Vì vậy, sau một thời gian dài, các cặp vợ chồng là người xa lạ cho đến khi ly hôn. Cuộc sống cần lễ nghĩa. Thỉnh thoảng bạn cần tham gia vào chuyện tình cảm để hâm nóng và làm sâu sắc hơn tình yêu của mình và tình cảm vợ chồng. Vợ chồng hãy dành tình cảm cho nhau nhiều hơn một chút, quan tâm nhau nhiều hơn một chút, làm những điều ấm lòng hơn, nói những lời tâm huyết hơn. Hôn nhân hiện đại không chỉ cần những người đàn ông ấm áp mà còn cần cả những người phụ nữ ấm áp. Vợ chồng phải cùng chí hướng, vợ chồng nhất trí đồng thuận, vợ chồng cùng nhau trưởng thành, cùng chí hướng, cùng chung quan điểm sống, chung giá trị, thủy chung thì gia đình sẽ ngày càng hạnh phúc. Do vậy, vợ chồng nên ngủ cùng nhau, đừng chỉ ngủ riêng giường vì chuyện vặt vãnh mà ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và hạnh phúc lứa đôi.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới