TIN TỨC » Đời sống số

Nếu phụ nữ có 'Mắt thần' ở ngón tay cái bên phải thì nhất định là người giàu có, hãy xem bạn có không nhé!

Chủ nhật, 09/04/2023 06:23

Trong thuật xem tướng tay tương đối hiếm gặp, nhưng cũng có một loại thuật xem tướng tay tương đối phổ biến, cùng xem bạn thuộc tướng tay nào dưới đây.

Hình thỏi: Đường trụ ngọc, đường trí tuệ và đường sinh mệnh tạo thành hình thỏi, mệnh giữ tiền cả đời, giàu sang. (Kỳ thực ta từ nhỏ vận khí kém, sau khi tốt nghiệp 23 tuổi đi làm, 27 tuổi áp lực thăng tiến, sự nghiệp cùng tài vận sau đó tăng lên rõ rệt.)

"Mắt thần": Trong tướng số nằm ở phần đầu tiên của ngón tay cái, và "Mắt thần" trông giống như con mắt là một dấu hiệu tốt lành. Nếu bạn có "mắt thần" thì xin chúc mừng, chồng tương lai của bạn không chỉ có bản lĩnh tốt mà rất có khả năng là con một gia đình giàu có. Tốt nhất là cả hai tay đều có “Mắt thần”, tay trái tượng trưng cho nửa đầu của cuộc đời, tay phải tượng trưng cho nửa sau của cuộc đời, dù chỉ có một tay cũng đã rất tốt rồi.

Mắt phượng: Tướng mắt còn gọi là đường vân mắt phượng, tức là giữa đốt ngón tay cái thứ nhất có một đường vân giống như con mắt, nếu trên ngón tay cái xuất hiện đường vân này chứng tỏ người đó có tính cách phóng khoáng và một đầu óc thông minh. Họ có nhiều sự khéo léo hơn để đối phó với các vấn đề xảy ra. Loại người này có thành tích sự nghiệp rất cao, đặc biệt được lãnh đạo chú ý đến họ, điều này tạo cho họ rất nhiều cơ hội phát triển. Tài vận thịnh vượng khắp nơi trong cuộc sống của họ. Khi vận may lớn đến, họ sẽ trở nên giàu có hơn hàng năm, thuộc về những người liên tục có phúc và tích lũy được nhiều tài sản nhất, thiên phú và vận mệnh của họ là mạnh nhất.

Vân tay ngang: Nếu có hai đường chạy song song và về cơ bản có độ dài bằng nhau, điều đó cho thấy người đó chắc chắn và ít nhất sẽ có cuộc hôn nhân thứ hai (hoặc hai bên, vợ chồng có thể sống xa nhau nhiều năm ở hai nơi sau khi kết hôn), thuộc loại hôn nhân xui xẻo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)