TIN TỨC » Đời sống số

Ngày 15 tháng 10: Ba con giáp vận đen sẽ xa, may mắn đi đầu, tài lộc hanh thông, làm ăn phát đạt

Thứ tư, 14/10/2020 21:44

Từ ngày 15/10, ba con giáp dự đoán sẽ tài lộc hanh thông, có thể làm giàu trong một sớm một chiều.

Tuổi Dậu

Đối với con gà, trong 15 ngày cuối tháng 10, chim chích chòe báo tin vui, tài lộc rủng rỉnh, năm lần bảy lượt làm việc gì cũng hanh thông, có tiềm năng làm giàu lớn. Tuổi Dậu gặp vận hạn trong năm nay, biết trân trọng cơ hội, chắc chắn sẽ nỗ lực hơn trong sự nghiệp, sang năm quý nhân sẽ có tài lộc dồi dào, gặt hái được nhiều thành công. Gà trống có nhiều tham vọng, thích cạnh tranh và không muốn tụt lại phía sau. Ngoài ra, trong năm tới sẽ có một số áp lực nếu như Thất Sát hãm hại, tuổi Gà có thể tổng kết kinh nghiệm và những điều được và mất trong quá khứ, điều này sẽ giúp tránh được những thất bại trong sự nghiệp trong năm tới.

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con Rắn đang rất hanh thông và dễ dàng có được cơ hội kiếm tiền tốt. Cùng với tính cách khiêm tốn và được người khác yêu thương, phúc khí cả đời dồi dào, hạnh phúc nhân đôi là đây. Bắt đầu từ ngày mai ngày 15, vận đen sẽ xa, may mắn thì đi đầu trúng thưởng lớn, làm ăn phát tài, hai sao tốt này làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào, mùa màng bội thu, nếu cống hiến hết mình cho những công việc phúc lợi trong cuộc sống thì sẽ được quý trọng, no đủ.

Tuổi Ngọ

Đối với người tuổi ngựa, sau 3 ngày nữa Thần Tài sẽ tới cửa, tài lộc tấn tới, làm mưa làm gió, có giải thưởng lớn, giàu sang phú quý. Vợ tốt, gặp được chồng tốt thì sự nghiệp vượng phát, đào hoa, thăng chức, tăng lương cũng không thành vấn đề.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới