TIN TỨC » Đời sống số

Ngày 24/9, tài lộc vô cùng hanh thông, làm mưa làm gió, 3 con giáp này giàu sang phú quý, sự nghiệp phất lên

Thứ năm, 24/09/2020 09:36

Những người tuổi Sửu, Dậu, Tuất nếu nắm bắt tốt cơ hội thì từ ngày 24 đến trở đi sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phất lên suôn sẻ.

Tuổi Sửu

Những chú trâu thông minh, lanh lợi và độc đáo, nhạy bén trong kinh doanh và đối xử chân thành với gia đình và bạn bè. Con giáp được các sao may mắn chiếu mệnh, 7 ngày cuối tháng 9 có mây tốt lành trên đầu, vận may đến, có quá nhiều điều hạnh phúc. Những người thuộc cung Sửu sẽ có Thần Tài chủ động đến cửa nhà, làm ăn phát tài phát lộc, tiền bạc rủng rỉnh, nếu kết bạn với người có năng lực nhất định thì sự nghiệp sẽ suôn sẻ, công việc làm ăn được đảm bảo. Khó có thể bị kém phát triển trong tương lai. Những người bạn tuổi Sửu đã lập gia đình có dấu hiệu sinh quý tử, cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ sinh con, nuôi con khỏe mạnh.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bước vào tháng 9 tài lộc hanh thông, nếu nắm bắt cơ hội sẽ kiếm được nhiều tiền, thoát khỏi cảnh khốn khó. Sau khi thay đổi vận may của cải trong 3 tháng đầu, thường có hung tinh vây quanh, đối với người cầm tinh con gà, trong hai ngày tới, cung mệnh vô tình gặp phải ảnh hưởng của các sao hung tinh là Quan Sát và Phi Sát, ảnh hưởng đến sức khỏe. Về tài lộc, nên chú ý đến vấn đề tiêu hóa không tốt, đồng thời đối với một số người nên chú ý một số bệnh nhỏ tiềm ẩn trong người, có thời gian vận động nhiều để cơ thể phục hồi.

Tuổi Tuất

Thông minh, chân thành, lạc quan và tích cực. Đừng lo lắng về họ, từ tháng 10 đến cuối năm, Thần Tài sẽ tới cửa, đào hoa vượng, cả đường tình duyên hanh thông. Tử vi cung hoàng đạo được chiếu mệnh, may mắn đào hoa, bất ngờ sẽ có rất nhiều người khác phái theo đuổi, chỉ cần bạn chủ động gặp thì sẽ gặp được tình yêu đích thực, có được hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống ngọt ngào. Oh. Đồng thời được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc vượng phát. Chỉ cần chăm chỉ làm ăn, bạn có thể dễ dàng gặt hái được cả danh chính ngôn thuận, tài lộc vượng phát, có thể bắt đầu cuộc sống giàu sang hạnh phúc cho riêng mình.

- Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới