TIN TỨC » Đời sống số

Ngày 4/11 đánh dấu kỳ 'xui xẻo' Thủy tinh nghịch hành cuối cùng của 2020, vận rủi tiêu tan, chờ tài lộc đến

Thứ tư, 04/11/2020 15:08

Sao Thủy nghịch hành được cho là thời gian gây trở ngại và xui rủi trong cuộc sống, đây là hiện tượng xảy ra 3 - 4 lần một năm. Ngày 4/11 hôm nay, kỳ Thủy tinh nghịch hành cuối cùng của 2020 đã chính thức kết thúc.

Sao Thủy nghịch hành là hiện tượng Thiên văn học xảy ra 3 - 4 lần một năm, riêng trong năm 2020, có 3 đợt sao Thủy nghịch hành: từ 17/2 đến 10/3, từ 18/6 đến 12/7 và từ 14/10 đến 3/11.

Theo Chiêm tinh học, sao Thủy nghịch hành sẽ khiến các phương diện về cuộc sống sau của bạn dễ vướng phải rắc rối: giao tiếp, tiền bạc, nghiên cứu, đàm phán, kinh doanh, những việc liên quan tới giấy tờ như bản thảo sách, di chúc, giấy tờ tùy thân… Những người thường xuyên theo dõi cập nhật về cung Hoàng đạo sẽ biết rằng trong quãng thời gian này, cần chú ý và cẩn trọng hơn trong mọi việc. Đặc biệt, mỗi kỳ Thủy tinh nghịch hành lại gây ảnh hưởng nhiều nhất đến một số chòm sao nhất định. Cụ thể, trong kỳ Thủy tinh nghịch hành gần nhất từ ngày 14/10 đến 3/11, các chòm sao dưới đây sẽ bị tác động hơn tất cả các chòm sao khác.

1. Chòm sao Bạch Dương (ngày sinh thuộc khoảng 21/3 - 20/4)

Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân như tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng của Bạch Dương có thể sẽ xảy ra biến động.

Đặc biệt, tháng này dễ có đào hoa xấu, nhất là trong công việc, các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp hoặc đối tác xảy ra sự nhập nhằng, mờ ám đe dọa hạnh phúc và cả danh tiếng của bạn.

Trong thời gian Thủy nghịch lần 3, cảm xúc với người cũ cũng có thể quay trở lại khiến bạn có suy nghĩ tái hợp, nhưng đó chưa chắc đã là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại, hãy suy nghĩ thật kỹ càng.

Những thay đổi trong sự nghiệp cũng rất quan trọng đối với Bạch Dương, vì tháng 10 này là thời điểm mà bạn có nhiều thay đổi trong công việc. Cẩn thận kẻ tiểu nhân bên cạnh, trong tháng này tốt nhất nên thận trọng trong lời nói và việc làm, đừng để người khác nắm được thóp của bạn rồi gây bất lợi.

2. Chòm sao Bọ Cạp (ngày sinh thuộc khoảng 24/10 - 22/11)

Những người thuộc cung Bọ Cạp đã có nửa kia có thể thường xuyên xảy ra xung đột trong thời gian này.

Phương diện công việc cũng không được suôn sẻ cho lắm. Có những việc tưởng chừng như đã hoàn thành lại bỗng xuất hiện vấn đề khiến bạn phải thực hiện lại từ đầu, việc hợp tác cũng dễ bị gián đoạn đột ngột, quan hệ với đối tác đi vào bế tắc...

Còn với người học tập nâng cao chuyên môn, việc học của bạn cũng gặp nhiều ảnh hưởng, luôn cảm thấy rất bận rộn, tâm trạng bồn chồn và sẽ bị trì hoãn bởi những điều vụn vặt trong cuộc sống và các vấn đề trong công việc chính.

3. Chòm sao Ma Kết (ngày sinh thuộc khoảng 22/12 - 20/1)

Chòm sao Ma Kết có thể phải chú ý đến vận đào hoa xấu của đối phương, nếu cả hai đang có khúc mắc, đối phương dễ tìm kiếm sự an ủi từ người khác và điều đó có thể gây biến động không nhỏ cho mối quan hệ của bạn.

Sự nghiệp của Ma Kết trong kỳ Thủy nghịch hành lần thứ 3 cũng dễ trở nên khá gian nan. Bạn có thể phải thường xuyên đi công tác, học tập chuyên môn, khối lượng công việc và áp lực tăng lên khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. Nhưng nếu có thể kiên trì vượt qua, bạn sẽ thấy vận trình của mình có khởi sắc hơn khi kỳ Thủy tinh nghịch hành kết thúc.

Làm gì khi Thủy tinh nghịch hành kết thúc?

Kỳ Thủy tinh nghịch hành cuối cùng của năm 2020 đã kết thúc, đồng nghĩa với việc rất nhiều bất lợi sẽ dần mất đi ảnh hưởng lên cuộc sống của mỗi người. Cư dân mạng Trung Quốc và những người quan tâm về cung hoàng đạo trên thế giới đều đang ăn mừng thời gian này và chúc nhau sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

Đây là lúc thích hợp để xem xét lại các dự định trì hoãn từ lâu, cũng như tìm đến những khởi đầu mới. Nếu bạn đang có một mối quan hệ tiềm năng mà vẫn luôn chần chừ vì ảnh hưởng của Thủy tinh nghịch hành khiến bạn vẫn nghĩ về người cũ, đây là thời điểm hoàn hảo để hoàn toàn dứt bỏ quá khứ và hướng đến tương lai.

Với những người đang muốn đầu tư vào các dự án mới, thời gian này cũng sẽ dễ đạt được thuận lợi, may mắn hơn so với các tháng trước trong năm. Nếu đang làm nhân viên, hãy chú ý nắm bắt các cơ hội thăng tiến và đừng ngại thử sức với những nhiệm vụ mới. Còn nếu đang làm chủ thì thời gian này, hãy cởi mở với các mối quan hệ gặp qua công việc vì rất có thể bạn sẽ gặp một quý nhân đem đến vận may bất ngờ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)