TIN TỨC » Đời sống số

Ngày sinh báo hiệu phụ nữ có mệnh phú quý, lấy chồng giàu có, may mắn cả đời

Thứ năm, 22/10/2020 10:15

Theo tử vi thì những người sinh vào ngày này sẽ gặp may mắn lấy được chồng giàu sang, hưởng phú quý cả đời.

Ngày mùng 2 âm

Phụ nữ sinh ra trong ngày mùng 2 âm thường là những người thông minh, tài trí hơn người. Trong cuộc sống họ không thích đua chen. Nhưng với năng lực và khí chất của mình, họ luôn tỏa sáng và luôn nổi bật. Vì tính cách bao dung, lương thiện, họ đi đâu cũng được người yêu, kẻ mến.

Vận quý nhân của phụ nữ sinh ra trong ngày này rất vượng. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân dang tay giúp đỡ, giúp biến nguy thành an, chuyển bại thành thắng.

Ngoài ra, những người này gia đạo vô cùng ổn, cuộc sống vợ chồng sau kết hôn phất lên như diều gặp gió, chồng đã giàu càng giàu thêm, vợ chỉ có sung sướng hưởng thụ.

Ngày 16 âm

Những người phụ nữ sinh vào ngày 16 âm lịch là người vô cùng may mắn, không chỉ có tài ăn nói người này còn vô cùng thông minh, có được sự tín nhiệm của người khác.

Ra ngoài xã hội con giáp này khiến người khác ngưỡng mộ, người đàn ông nào cũng ao ước lấy được người như thế này làm vợ. Về gia đình chồng, bạn chính là quý nhân của họ. Cuộc sống vợ chồng viên mãn, được chồng yêu, nhà chồng quý, hạnh phúc vô cùng.

Ngày 25 âm

Người sinh vào ngày 25 âm thường mang tính cách trong sáng, hiền dịu. Họ thường sinh trưởng trong gia đình giàu sang, khá giả. Ngay từ nhỏ, họ được hưởng sự chăm sóc, yêu thương từ cha mẹ. Lớn lên, phụ nữ sinh ngày này ham học, hiểu biết rộng, là người biết vươn lên.

Phụ nữ sinh tháng này có nét duyên ngầm, đi đâu cũng được người yêu, kẻ mến. Họ thường lọt vào mắt xanh của những người đàn thành đạt, giàu có. Những người này luôn muốn lấy một cô vợ vừa chăm chỉ, đảm đang nhưng lúc nào cũng xinh đẹp, thông minh. Sau khi lấy chồng, họ giúp chồng phát triển sự nghiệp, công thành danh toại. Người sinh ngày này hết lòng chăm lo cho gia đình, là người vợ tốt, là người mẹ hiền. Về già, họ sống hạnh phúc bên gia đình với người chồng yêu thương vợ, các con thành đạt, hiếu thảo.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới