TIN TỨC » Đời sống số

Ngày tháng năm sinh tùy theo số mệnh! Những người sinh vào những ngày âm lịch này sự nghiệp thịnh vượng, giàu sang phú quý hơn người

Thứ sáu, 11/12/2020 06:41

Ngày tháng năm sinh là một trong những đặc điểm tiêu biểu nhất của con người, đồng thời cũng là ký hiệu số theo cả một đời người, vận mệnh của mỗi người sẽ có chịu ảnh hưởng. Cùng xem qua những ngày sinh âm lịch nào dễ vượng phu ích tử nhé!

1. Ngày 8 và 24 âm lịch

Những người sinh vào ngày 8 và 24 âm lịch hàng tháng có thể gọi là số mệnh vượt trội, không chỉ trời sinh mà còn có phúc khí và có sức mạnh bản thân. Nếu bạn được hướng dẫn trong quá trình phát triển, bạn thường sẽ đạt được thành công. Cuộc đời có thể trở thành ông quan hay giàu sang, có may có rủi, nam nữ đều được Thần Tài chiếu cố, vì có dũng khí, mưu lược nên sau tuổi trung niên sẽ làm ăn phát đạt, có gia đình vững chắc, nhất định sẽ có cuộc sống giàu sang.

2. Ngày 3 và 17 tháng 8 âm lịch

Những người sinh vào ngày 3 và 17 âm lịch hàng tháng trời sinh đều được trời phật phù hộ độ trì, gia thế bề dày, đều là những nhân tài có cả tài lẫn sắc. Nếu chăm chỉ hơn nữa trong quá trình trưởng thành, bạn thường có thể đạt được một điều gì đó, đặc biệt là có quý nhân giúp đỡ nên dễ có được danh vọng và thành công. Sau tuổi trung niên, tài lộc càng vượng, sự nghiệp thịnh vượng vô tận, chắc chắn gia đình cha mẹ và thế hệ mai sau được hưởng hạnh phúc vô bờ bến.

3. Ngày 12 và 30 âm lịch

Người sinh vào các ngày 12 và 30 âm lịch hàng tháng, trời sinh là điềm lành, dù sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng không gian phát triển sau này là vô hạn. Và nếu được tu dưỡng cẩn thận, hầu hết họ đều có thể trở thành giường cột của xã hội, không những có địa vị cao, quyền thế cao mà còn có thể làm giàu, sinh lời đắt hàng, chắc chắn sẽ làm cho sáu người thân xung quanh giàu sang phú quý.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới