TIN TỨC » Đời sống số

Người béo thuộc 3 con giáp này nhất định phát tài, cuộc sống ngày càng sung túc

Chủ nhật, 09/05/2021 07:28

Đây là thời đại mà gầy là đẹp và phân biệt đối xử với "người béo", vì ai cũng nghĩ gầy là đẹp hơn, dường như đánh đồng béo với xấu. Từ xa xưa đã có câu nói “béo là phúc”, đặc biệt là vào thời nhà Đường, người ta coi chất béo là sắc đẹp.

Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ nói về những người béo trong 12 con giáp có thể kiếm được nhiều tiền nhất?

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi không quan tâm đến danh lợi trong suốt cuộc đời và bản tính dễ gần, bằng lòng với những gì xảy ra, không thích quan tâm đến mọi thứ hay ép buộc người khác, vì vậy, những người này sống khôn khéo, ăn nên làm ra. Ngủ thoải mái, nên họ có nhiều khả năng béo hơn những người khác. Hơn nữa, bản thân con lợn là sinh khí của nước, sinh thủy là chính, điều này cho thấy tài lộc sung túc suốt đời, càng béo thì càng sung túc nên không cần lo lắng béo lên.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khá tâm linh, điềm tĩnh và lý trí, họ thông minh và dễ học hỏi, tính cách mọi mặt tinh tế, và họ biết cách đối nhân xử thế. Tài lộc cực vượng suốt đời, ngũ hành thuộc hỏa, tính tình cũng hung dữ. Nếu kiểu người này càng béo thì càng dễ hòa đồng với người khác, tạo cho người ta cảm giác tin cậy và vững chắc, tượng trưng cho lòng bao dung rộng lớn, đầu óc tinh tế, béo dễ làm giảm cảnh giác dễ gần người khác, và đó là cơ hội cho chính họ. Vì vậy, người béo của tuổi Tỵ có vận số vượng phát hơn và có nhiều khả năng thành công trong công việc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra đã có bản tính mạnh mẽ, độc đoán, nên khó thích ứng với tất cả mọi người. Tuy nhiên, hổ bẩm sinh rất dạn dĩ, trung thành và biết đối đáp với bạn bè. Loại người này được bạn bè quý mến, gặp nhiều may mắn. Nếu bạn có thể tăng cân và tròn trịa hơn, điều đó sẽ làm tăng sự nổi tiếng của bạn, khiến người khác dễ tiếp cận hơn và giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng phát triển hơn. Vì vậy, đối với bạn bè người tuổi Dần khi béo hơn có thể làm tăng sự giàu có.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới