TIN TỨC » Đời sống số

Người có 3 dấu hiệu này trên mặt thì cả đời giàu như rồng rắn, vượng phu ích tử, Thần Tài chủ động đến tận cửa

Thứ hai, 14/06/2021 16:02

"Xã hội ngày càng tiến bộ, trí óc cũng giải phóng. Phụ nữ không còn chỉ dựa vào đàn ông để tìm hạnh phúc nữa. Ngược lại, hầu hết phụ nữ sống hạnh phúc đều dựa vào chính mình. Điều đó phụ thuộc vào sự rèn luyện, khả năng và thái độ sống của chính bạn".

Người ta nói rằng phụ nữ tốt sẽ thịnh vượng trong ba đời, và phụ nữ xấu sẽ làm hại ba đời. Một người phụ nữ tốt không chỉ giúp cuộc sống của họ ngày càng sung túc mà còn mang lại may mắn và phú quý cho cả gia đình.

Vậy một người phụ nữ tốt thì phải như thế nào? Thực tế, theo góc độ tướng số, một người phụ nữ tốt sẽ để lại trên cơ thể 3 thứ “phong thủy” này.

Mũi to

Mũi hay là trung tâm của tướng số, người có đầu mũi to và nhiều thịt là người có nhiều triển vọng và thành công, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, người đó sẽ dễ dàng trở thành nhân vật hàng đầu trong bất kỳ ngành nghề nào, có khả năng giàu có và mạnh mẽ. Nếu mũi to và cao thì tài lộc càng vượng.

Trán

Trán đầy đặn là phúc khí. Người có vầng trán đầy đặn thường có khả năng đi đứng nhanh nhẹn, ngoan cường, quyết đoán trong các tình huống. Có thể giao dịch kinh doanh và các công việc tự do khác, sẽ có vận may. Người có trán hẹp tính cách nhạy cảm, tùy ý vướng vào những chuyện vặt vãnh, tính tình ngẫu nhiên, nếu kiên trì thì nhờ tài năng mà có được mùa màng bội thu.

Cằm đầy đặn

Phần dưới của môi được gọi là tầng hầm, tầng hầm chủ yếu phụ trách tài vận của một người. Người có đầy đủ tầng hầm là người có vận số rất tốt, có khả năng đầu tư kinh doanh sinh lời rất cao. Nốt ruồi nếu mọc từ tầng hầm bên trái sẽ là cuộc sống giàu sang thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào. Nếu cằm tròn, bầu bĩnh thì chứng tỏ người này rất được lòng người, không phân biệt nam nữ, trẻ con đều thích họ, họ có tài lãnh đạo, được lòng người.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới