TIN TỨC » Đời sống số

Người có 3 kiểu mũi này là khuôn mặt 'chiêu mộ của cải', số vượng phu ích tử, vàng bạc châu báu vào nhà

Thứ năm, 09/12/2021 17:13

Mũi có vị trí chính giữa khuôn mặt và liên quan mật thiết đến hơi thở, trong nhân tướng học, mũi chiếm vị trí quan trọng, bởi vì hình dáng mũi của một người có liên quan mật thiết đến vận số của một người.

Hôm nay, chúng ta hãy cùng xem 3 kiểu mũi nào là vượng khí và dễ thu hút tài lộc nhất:

Kiểu mũi phú quý thứ nhất: mũi hươu

Về nhân tướng học, nếu mũi của một người đầy đặn và tròn trịa, hơi nhô ra nhưng không nhọn, cánh mũi và hai bên cánh mũi đầy đặn và có nhiều thịt, lỗ mũi không lộ ra ngoài và gần như không nhìn thấy lỗ mũi từ phía trước. Hơn nữa, gốc mũi này tương đối nhẵn, sống mũi cao khiến người ta trông rất bệ vệ, mũi như vậy được gọi là mũi hươu.

Người có tướng mũi này là người nhân hậu, rất thông minh, tài giỏi, đối nhân xử thế tốt nên tạo được danh tiếng tốt trong đám đông, vượng phu ích tử. Người có mũi hươu gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống sẽ luôn có quý nhân phù trợ. Những năm sau này, con cái hiếu thảo, gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Mũi phú quý thứ hai: mũi sư tử (mũi lân)

Về nhân tướng học, mũi của một người to hơn, có hình dáng giống mũi sư tử, sống mũi không cao nhưng trông rộng hơn, cánh mũi hai bên cũng to hơn, tổng thể tướng mũi rất giống mũi sư tử.

Người có tướng mũi như vậy thường thể hiện là người giàu nghị lực, chăm chỉ. Người có tướng mũi sư tử vốn thông minh lanh lợi, có trí tuệ phi thường, có tài hùng biện, tính tình cương nghị, có nghị lực chống lại thất bại. Người có tướng mũi này thích hợp tự thân lập nghiệp, lúc còn trẻ có thể đạt được thành tựu phi thường, tích lũy được nhiều của cải, trở thành người giàu có.

Mũi phú quý thứ ba: mũi túi mật

Về nhân tướng học, người ta gọi là mũi túi mật có nghĩa là chân mũi của người hơi hẹp, sống mũi cao và thẳng, hai cánh mũi hai bên tròn đầy, đầu mũi nhọn, dày và nhiều thịt, trông giống như một "mật lợn" treo lơ lửng. Loại mũi này lại được gọi là mũi lủng lẳng.

Người có tướng mũi này là người có ý chí rất cao, có tinh thần trách nhiệm, làm việc điềm đạm, chịu thương chịu khó. Một khi người mũi mật lợn đã quyết tâm làm một điều gì đó, anh ta sẽ gắn bó với nó đến cùng. Khi người có tướng mũi này vào tuổi trung niên, bằng sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của người thân, bạn bè xung quanh, họ có thể nhận được nhiều tiền của, hưởng vinh hoa phú quý.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới