TIN TỨC » Đời sống số

Người có 3 loại vân tay này, cuộc sống rất nhiều tiền, phú quý

Thứ bảy, 30/01/2021 16:58

Theo nhân tướng học, những người sở hữu kiểu vân tay này sẽ có cuộc sống sung túc, vận mệnh giàu sang.

Trong cuộc sống, có những người đụng việc gì cũng thành, làm gì cũng gặp may mắn và một kiểu người khác luôn chăm chỉ, cần mẫn nhưng mãi vẫn không khá lên được. Đó có thể gọi là vận mệnh. Nếu bạn đang tò mò muốn biết vận mệnh cuộc đời mình thế nào, hãy nhìn vào đường vân tay, sướng - khổ, giàu - nghèo đều hiện lên hết ở đó. Theo nhân tướng học, sở hữu 3 kiểu vân tay này, bạn sẽ là người có số mệnh tốt, giàu sang, phú quý.

Vân tay hình chữ U ngược

Đường vân tay hình chữ U ngược như móng ngựa, người sở hữu vân tay này thường rất lạc quan, yêu đời, không tham lam nên rất được lòng mọi người.

Ngoài ra, người có kiểu vân tay này được cho là cực kỳ may mắn, "tiền vào như nước" và không bao giờ cạn kiệt. Họ được dự đoán là sẽ giàu có, của cải vật chất đầy đủ. Về hậu vận tài sản dư dả vì họ là người thông minh, biết cách quản lý kinh tế.

Những người có kiểu tay này thường có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình mà không lo gì đến chuyện tiền bạc. Hơn nữa, họ rất cẩn thận trong công việc làm ăn nên thường đạt được những điều mình mong muốn.

Vân tay hình đồi núi

Những người sở hữu tướng vân tay hình đồi núi thường là người rất sáng tạo, đa số theo các ngành nghệ thuật vì đó là sở thích của họ.

Theo quan niệm nhân tướng học thì đây là một trong những dấu hiệu họ sẽ phát tài một cách bất ngờ, sẽ đột nhiên nhận được khoản tài lộc khiến bạn cũng khó tin. Ngoài ra thì hậu vận, con cái sau này cũng có tài vận tốt và một cuộc sống giàu có. Họ cũng sẽ có được nhiều phúc lộc sau này cùng con cái khi về già.

Đối với người sở hữu vân tay hình đồi núi, những khó khăn, thử thách càng kích thích họ tiến lên và chinh phục. Càng về già họ càng gặp nhiều tài lộc, giàu sang, thành công vang dội trên sự nghiệp mà mình theo đuổi.

Vân tay hình mắt công

Đường vân tay trông giống như con mắt nên được gọi là "mắt công". Những người có bàn tay như thế này rất hiếm gặp, nếu ai đó may mắn sở hữu kiểu bàn tay này thì cả đời không phải lo chuyện tiền bạc. Bắt đầu bước vào tuổi trung niên, họ sẽ phất lên như diều gặp gió, tài vận liên tục tìm đến giúp họ có cuộc sống viên mãn và sung túc. Ngoài ra, những người có vân tay này đa phần rất rộng rãi và phóng khoáng, họ dễ chịu và cho rằng mọi thứ thuận theo tự nhiên.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới