TIN TỨC » Đời sống số

Người có 4 nốt ruồi xấu trên cơ thể này, cuộc sống sẽ khó khăn và vất vả hơn người khác

Thứ bảy, 08/05/2021 09:36

Trên người có 4 nốt ruồi "đắng" trên cơ thể này thì cả đời không có của cải, số mệnh lận đận, vất vả!

Nốt ruồi ở bên trái cổ

Về nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi sau gáy bên trái thì áp lực gia đình thường rất lớn, xung quanh không có ai giúp đỡ, tình cảm cũng không được thoải mái, kinh tế tự bản thân lo lắng và áp lực, cuộc sống sẽ khó khăn và bận rộn hơn. Vì vậy, những người có nốt ruồi xấu ở đây khó có nguồn thu nhập ổn định, ước chừng khó có thể tự duy trì cuộc sống giàu sang, cuộc sống tương đối bận rộn.

Nốt ruồi trên vai trái và phải

Những người có nốt ruồi trên vai thường gặp khó khăn, thất bại lớn hơn trong cuộc sống, áp lực trong cuộc sống tương đối cao nên không có thời gian nhàn hạ, những việc thuộc về gia đình sẽ khó thoát ra được, và không toàn tâm toàn ý cho công việc, cuối cùng bận rộn cả đời, kiếm tiền khó nhọc, không có nhiều khả năng để phát triển, sinh ra đã chịu khó, chịu nghèo, không quá giàu có về tài chính.

Nốt ruồi trên lưng

Về nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi ở lưng là nốt ruồi cứng điển hình, họ có cuộc sống tương đối bận rộn, ngày thường lo cơm ba bữa, làm việc gì cũng vất vả, sinh kế sẽ rất khó khăn. Do đó, tình trạng tài chính cá nhân của những người như vậy không được tốt lắm, đừng mong có cơ hội phát triển lớn hơn và mạnh mẽ hơn trong tương lai. Họ an phận làm việc suốt đời chỉ có thể duy trì cơm ăn áo mặc. Không thể mong đợi điều gì khác.

Nốt ruồi trên mu bàn chân

Về nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi ở mu bàn chân là nốt ruồi điển hình ở hai chân. Trong hoàn cảnh bình thường, sự phát triển kinh tế của người đó không đặc biệt tốt, cần phải đi làm ăn quanh năm để kiếm tiền. Và ít đoàn tụ, thường tách biệt với các thành viên trong gia đình. Vì vậy, những người như vậy số mệnh làm việc vất vả, thiếu khả năng sống sung túc đầm ấm, về già cũng làm ăn vất vả, tính ra còn không lo được cuộc sống cơ bản, cả mối quan hệ với gia đình là tương đối yếu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới