TIN TỨC » Đời sống số

Người có 5 vị trí nốt ruồi này trên mặt 'rất phát'... Tất cả đều có giá trị, giỏi kiếm tiền và phát đường quan chức

Thứ năm, 19/08/2021 18:02

Theo nhân tướng học, nếu trên mặt một người sở hữu một trong 5 nốt ruồi sau, thường có số giàu sang phú quý, phát về đường quan chức.

Không có hai người sinh ra giống nhau, thậm chí là sinh đôi. Luôn luôn có một cách để phân biệt, và một số dấu hiệu trên cơ thể, chẳng hạn như nốt ruồi, là cách để phân biệt hai người. Không chỉ vậy, những nốt ruồi khác nhau còn mang đến những vận may khác nhau cho những người khác nhau. Điều tiếp theo bài viết muốn nói là nếu có 5 nốt ruồi trên cơ thể một người thì dễ được sếp đánh giá cao, lại còn có thể phát tài nữa!

Mũi

Mũi của một người là cung của sự giàu có, cho biết sự may mắn hay sự giàu có của một người. Nếu chúng ta có một nốt ruồi tròn nhỏ trên đầu mũi, điều đó có nghĩa là của cải sẽ tràn vào, người như vậy rất có năng lực. Tính cách cũng rất tốt và có thể kiếm được nhiều tiền.

Xương gò má

Gò má trên thể hiện sự tham vọng của một người, nếu gò má của một người đầy đặn, có thịt và có nốt ruồi tròn nhỏ trên gò má thì người đó rất có chí làm quan, dễ thành công, tuy nhiên nốt ruồi son cũng không nên lớn và phải tròn, như vậy mới có ích cho việc phát triển sự nghiệp. Nốt ruồi này được mệnh danh là nốt ruồi quý nhân, người có nốt ruồi này rất dễ được quý nhân giúp đỡ trong công việc học hành sự nghiệp. Công việc có bước tiến nhảy vọt, thăng chức và tăng lương, học hành thành công.

Bên cạnh cằm

Cằm là gian ngầm, hai bên trái phải dưới miệng là ngân khố, thể hiện khả năng thu nạp tài lộc của một người sau khi trưởng thành. Nếu có nốt ruồi ở hai bên trái và phải của cằm, điều đó chủ yếu có nghĩa là một người có tài lãnh đạo và theo đuổi chất lượng cuộc sống. Có một chuỗi phát triển gia đình mạnh mẽ. Thuộc công ty tập đoàn, sếp. Sự nghiệp có thể thăng tiến nhảy vọt.

Trán

Trán còn gọi là Thiên đình, là nơi có cung Càn khôn trên cơ thể một người, nếu nốt ruồi mọc ở giữa trán là người có tính cách hào sảng. Hay khiêu khích, dễ gây gổ với người khác. Tình cảm vợ chồng không được hòa thuận. Nhưng nếu mọc gần cung Quan Lộc hai bên trái phải sẽ là nốt ruồi may mắn hiếm có, gặp thời sẽ thăng quan tiến chức, làm quan phát đạt.

Góc mắt phải

Những người có nốt ruồi ở khóe mắt bên phải thường thông minh hơn. Làm mọi việc một cách tỉ mỉ, có ý tưởng độc đáo của riêng mình và có kỹ năng tư duy mạnh mẽ. Hãy làm những việc có ý thức và biết cách đi theo dòng chảy. Có thể tiến và lùi. Đầu tư và quản lý tài chính tự tin và có thể nắm bắt cơ hội. Loại người này thích hợp làm lại từ đầu.

- Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới