TIN TỨC » Đời sống số

Người có lông mày thưa có tính cách gì, số mệnh như thế nào?

Thứ tư, 03/11/2021 06:45

Trong các đặc điểm trên khuôn mặt, lông mày được gọi là “quan trường sinh mệnh”, là “cung huynh đệ”. Các hiện tượng tướng số thể hiện bao gồm tình cảm, tính cách, nghị lực, sức khỏe, tuổi thọ, di truyền, tuổi trẻ may mắn, thành công, danh vọng,...

Người xưa nói: “Biết người, trước tiên phải tra lông mày”. Nói cách khác, tính cách và vận mệnh cuộc đời của một người có thể được nhìn thấy qua đôi lông mày của một người. Vậy, nếu lông mày thưa thì số phận con người như thế nào?

1. Người có lông mày thưa là người lạnh lùng

Nói chung, chân mày là nơi hội tụ cảm xúc, cuối chân mày là nơi thể hiện lý trí. Vì vậy, những người có lông mày cau có thường dễ bị xáo trộn về cảm xúc; những người có lông mày cau có thì ít tỉnh táo hơn. Những người có lông mày thưa và tụ lại với nhau thường có tính cách mạnh mẽ và tính cách hung bạo. Những người có lông mày lồi thường có lòng tự trọng mạnh mẽ và tính tình cục cằn. Những người có lông mày thưa, trông giống như không có lông mày, là người tàn nhẫn và xấu tính với người khác. Nếu bạn xúc phạm họ, tốt hơn hết bạn nên nhanh chóng xin lỗi để tránh gặp rắc rối.

2. Những người có lông mày thưa có ít bạn bè hơn

Những người có lông mày thưa không có bạn tâm giao và không có bạn bè. Trong các đặc điểm trên khuôn mặt, lông mày tượng trưng cho bạn bè, quan hệ giữa các cá nhân, anh chị em, lông mày thưa thì càng ít anh em, càng ít bạn bè, hoặc không có bạn bè. Vì vậy, bạn thường biết một người có bạn bè hay không bằng cách nhìn vào lông mày.

3. Người có lông mày thưa là người ốm yếu

Theo quan điểm của y học cổ truyền, nguyên nhân chính dẫn đến lông mày thưa là do khí huyết không đủ, thận khí bị thiếu hụt, do đó, trong hầu hết các trường hợp, người có lông mày thưa sẽ có dáng vẻ yếu ớt, ốm yếu. Kiểu người này nhìn chung là người hướng nội, ít nói, nhưng thiếu tính tự chủ, ít tụ tập với người thân, luôn thích trực giác trong việc làm, ít cố chấp nên lập trường của bản thân không suôn sẻ. Để tăng cường tài vận, tốt nhất là bạn nên học cách vận động.

4. Người có lông mày mỏng, đầu óc đơn giản

Nếu màu lông mày rất nhạt, nhìn từ xa giống như lông mày trắng, nghĩa là người đó không vui, có tâm địa đơn thuần, nếu kết đôi với những người có khuôn mặt dữ tợn khác thì sẽ dễ tạo ra một bước phát triển lớn trong cuộc sống này. Tuy nhiên, người có lông mày thưa không có tham vọng vì đầu óc đơn giản, có thể để người khác an tâm giao việc, hơn nữa chỉ cần chịu khó làm việc thì vẫn có thể thành công.

5. Đàn ông có lông mày thưa

Người có kiểu lông mày này đa phần là những người có lông mày không rõ nét, tính cách thông minh hơn người và đầu óc tinh tế hơn người. Nhưng khó được sự giúp đỡ của anh em, họ hàng, bạn bè, loại người này rất thích hợp với các công việc văn thư văn phòng.

6. Người phụ nữ có lông mày thưa

Lông mày bên trái của phụ nữ mờ nhạt có nghĩa là quan hệ với chồng dễ có biến động lớn, tính tình hay thay đổi, quan hệ với anh trai dễ có biến động lớn. Năm 31 tuổi và 33 tuổi đề phòng những biến động trong hôn nhân, giữ gìn tình cảm vợ chồng trước sau như một. Lông mày bên phải của phụ nữ mờ nhạt nghĩa là tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, thậm chí có thể lỡ dở gia đình. Ngoài ra, có khả năng bị phá hoại về tiền bạc. Đừng có giao dịch tiền bạc cho bạn gái vì có thể mất bạn bè.

(Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm).

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới