TIN TỨC » Đời sống số

Người có những “nốt ruồi may mắn” này trên cơ thể sẽ có cuộc sống tốt đẹp, vận mệnh gặp nhiều may mắn, phát đạt!

Thứ sáu, 17/02/2023 22:21

Ai cũng sẽ có một nốt ruồi, tuy đây có vẻ là điều rất bình thường nhưng còn tùy thuộc vào vị trí mọc của nó, nếu mọc đúng cách thì đó sẽ là nốt ruồi may mắn của bạn, giúp bạn gặp nhiều may mắn và phú quý trong cuộc đời, sống một cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày!

Hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ đến các bạn những người có nốt ruồi trên cơ thể, số mệnh cả đời đủ ăn đủ mặc. Hãy cùng tham khảo nhé!

Nốt ruồi ở thái dương

Thái dương tượng trưng cho cung vợ chồng, người có nốt ruồi ở đây sẽ cưới được người vợ tốt, người chồng đảm đang, cả đời gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý, tuy có thể gặp một số trở ngại nhỏ trong thời gian đầu nhưng vẫn được quý nhân giúp đỡ, những điều này sẽ không thành vấn đề lâu dài, sau khi kết hôn sẽ có phúc lộc sung túc, cuộc sống hạnh phúc.

Nốt ruồi ở đùi

Người có nốt ruồi ở đùi cũng là người may mắn, nếu nốt ruồi mọc ở mặt ngoài đùi chứng tỏ người đó rất thông minh, có thể đạt được thành công bằng chính trí tuệ của mình, tạo cho người ta cảm giác rất vững vàng. Do hoàn cảnh gia đình bạn những năm đầu không đặc biệt tốt nên muốn thành công bạn phải nỗ lực hơn người khác, tuy nhiên người có nốt ruồi trên đùi lại có thể hưởng phúc con cái, sinh con nhiều thì vận số tăng cao.

Nốt ruồi ở eo

Nốt ruồi ở thắt lưng là biểu hiện của phú quý, nếu một người từ nhỏ đã có nốt ruồi ở eo, bất kể là nốt ruồi đen hay nốt ruồi đỏ thì đều là phúc nhiều hơn là xui, đáng giá ngàn vàng. Người như vậy tính cách trong sáng, sự nghiệp thành đạt, không chỉ dễ dàng phát tài mà còn được kỳ vọng sẽ phát tài. Tài sản trong gia đình, không chỉ bản thân mà người nhà đều có mệnh có tiền tiêu xài, hưởng phúc.

Nốt ruồi ở Ấn đường

Ấn đường nằm giữa hai lông mày, thuộc cung sinh khí, nếu ở đây có nốt ruồi cát tường, đặc biệt là nốt ruồi đỏ tươi, sáng bóng thì đó là điềm báo đại cát đại lợi, may mắn. Loại nốt ruồi này được ví như sự phù trợ của Quan Thế Âm Bồ Tát, người kiếp trước tích nhiều phước đức nên kiếp này được hưởng phú quý, quả lành. Hơn nữa, người có nốt ruồi này hành sự thận trọng, cẩn trọng, làm việc gì cũng nhìn xa trông rộng, có cái nhìn sâu sắc độc đáo, luôn nắm bắt được nhiều cơ hội phát triển, thành đạt và giàu có trước người khác một bước. Hầu hết họ đều tạo nên sự khác biệt, có sự nghiệp thành công và tỏa sáng trong gia đình.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)