TIN TỨC » Đời sống số

Người đàn ông Mỹ đã trải qua một lần 'chết đi sống lại' trong một vụ tai nạn xe hơi, anh nói đã đi đến thiên đường và địa ngục trong cái chết giả

Thứ hai, 12/07/2021 14:25

Theo các báo chí nước ngoài đưa tin vào ngày 9 tháng 7, người đàn ông Mỹ Jeff (Jeff) được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở tuổi 22, và ngay sau đó thì mẹ anh qua đời, điều này đã thêm một đòn ráng mạnh làm anh sụp đổ và mất niềm tin. Sau đó anh bắt đầu uống rượu để giải tỏa nỗi đau tâm lý.

Jeff đã từng trách Chúa rất nhiều, nghĩ tại sao cuộc đời lại bất công với mình như vậy. Tuy nhiên, việc uống rượu không những không chữa lành được nỗi đau tâm hồn mà còn làm trầm trọng thêm căn bệnh trầm cảm của anh, anh sống chênh vênh, yếu đuối từng ngày, không còn hy vọng vào cuộc sống và tương lai. Năm 2014, Jeff lái xe để đi câu cá, trên một đoạn đường núi, một chiếc xe tải hạng nặng lao tới và va chạm trực diện với Jeff.

Jeff ngất đi ngay lập tức, và tác động xung quanh anh ta nghe giống như một vụ nổ. Trong lúc bối rối, anh nghe thấy tiếng ô tô lướt trên đường núi. Trong vụ tai nạn xe hơi này, Jeff đã bị thương khá nặng vào đầu và vết thương của anh rất nghiêm trọng. Sau khi lực lượng cứu hộ đến, anh được trực thăng chở đến bệnh viện ở Cincinnati. Trong phòng chăm sóc đặc biệt, Jeff đã phải trải qua một số cuộc phẫu thuật để có thể cứu sống mình. Nhưng một trong những hoạt động đã dẫn đến cái chết của Jeff theo lý thuyết trong một khoảng thời gian ngắn, đó cũng là lần anh trải qua một cuộc hành trình tuyệt vời.

Jeff nói rằng anh thấy linh hồn rời khỏi cơ thể và anh đã đi đến thiên đường và địa ngục. "Tôi nhìn thấy ma quỷ và nghe thấy tiếng la hét. Tôi cũng nhìn thấy cơ thể mình đang nằm trong vòng tay của vợ tôi. Các bác sĩ nói rằng tim tôi đã ngừng đập và nhịp thở của tôi gần như ngừng lại. Tôi thấy mọi người đang cứu tôi. Sàn nhà và trần nhà dường như đầy khói lửa, rồi đến một nơi tối tăm và cầu xin Chúa cứu giúp, và tôi đã nhìn thấy mẹ tôi”.

Jeff nói thêm: "Mẹ đứng thẳng trước mặt tôi. Bà ấy nhìn tôi giống như khi còn nhỏ, nhưng tôi không biết tại sao. Bà ấy đang rửa tay. Có lẽ đây là một kiểu rửa đại diện và biểu hiện của sự thanh lọc. Mẹ nhìn tôi ân cần, nhưng tôi đã bỏ chạy thật nhanh". Có thể nhờ sự cố gắng của các bác sĩ mà linh hồn của Jeff đã trở lại thể xác và dần hồi phục. Sau khi ra viện, anh bỏ rượu và chủ động tìm đến bác sĩ tâm lý để giải tỏa nỗi tức giận và đau đớn trong lòng.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới