TIN TỨC » Đời sống số

Người đàn ông xấu xí nhất trên thế giới! Mới 10 tuổi mắc chứng bệnh lạ “siêu xấu xí” nhưng anh lại nổi tiếng chỉ qua một đêm và cưới 3 vợ

Thứ sáu, 03/09/2021 07:01

Trong thời đại chuộng hình thức này, những người sinh ra ưa nhìn đã có một số thuận lợi, còn những người xấu xí thì số phận vất vả và cuộc sống thất bại hơn. Nhưng sự thật có đúng như vậy không?

Người đàn ông mà tôi sắp nói đến hôm nay được mệnh danh là "người xấu nhất thế giới", nhưng anh ấy đã trở thành người chiến thắng cuộc đời vì sự xấu trai của mình, anh ấy đã cưới 3 vợ, sinh 8 con và thậm chí còn quay nhiều MV.

Baguma sinh ra ở Uganda, một trong những quốc gia nghèo và lạc hậu nhất trên thế giới, Baguma không có anh chị em, cha mất khi anh còn rất nhỏ. Đáng tiếc hơn, khi mới 10 tuổi, Baguma bất ngờ mắc phải một căn bệnh lạ, trên mặt nổi lên một cục u lớn, càng về sau, cục u này càng lớn dần và hậu quả là khuôn mặt anh gần như biến dạng hoàn toàn khiến mọi người không thể nhìn thẳng vào anh ta.

Căn bệnh này được gọi là bệnh loạn sản sợi (fibrous dysplasia), nó sẽ ảnh hưởng đến vị trí sinh trưởng của tế bào và mô, chèn ép vào khoang ngực gây khó thở, không thể đứng ngồi bình thường. Sợ hãi trước vẻ ngoài xấu xí, nên mẹ đã bỏ rơi anh. May mắn thay, bà ngoại yêu thương và giữ anh ấy bên mình. Dưới sự chăm sóc của bà ngoại, anh đã sống sót một cách ngoan cường.

Ngoại hình đặc biệt từng khiến Baguma cảm thấy vô cùng tự ti, anh chia sẻ: "Tôi từng rất sợ hãi vì khi nhìn thấy tôi, mọi người sẽ cười nhạo tôi và nói rằng tôi có thực sự là một con người không?"

Nhưng dù vậy, Baguma vẫn cưới người vợ đầu tiên, nhưng chỉ sau 7 năm mặn nồng với anh, người vợ đã đội nón ra đi, hai người chia tay.

Năm 2002, cuộc thi "Người đàn ông xấu xí nhất thế giới" được bầu chọn công khai. Lúc đó, Baguma đang sửa giày trong cửa hàng của mình, và có người đến mời anh tham gia cuộc thi này. Họ nói với Baguma rằng làm thợ đóng giày chỉ có thể kiếm được một ít tiền khó khăn chứ không thể nuôi được gia đình. Và cuộc thi này rất nhiều tiền thưởng, nếu anh có thể giành được giải thưởng, anh sẽ kiếm được rất nhiều tiền.

Baguma tiều tụy lấy hết can đảm thi đấu với tâm lý thử sức.

Thật bất ngờ, anh ấy đã giành được giải quán quân trong một lần trượt ngã. Sau khi trở nên nổi tiếng, Baguma đã thành công vang dội, không chỉ ra mắt và phát hành đĩa hát mà còn quay MV, thực hiện ước mơ làm ca sĩ và trở thành ca sĩ nổi tiếng trong nước.

Năm 2013, Baguma kết hôn với người vợ thứ hai và sinh được 6 người con sau khi kết hôn.

Nhưng cuộc hôn nhân thứ hai cũng không đi đến hồi kết.

Sau đó, Baguma kết hôn với người vợ thứ 3. Cô từng công khai tuyên bố: "Một khi bạn tìm được người đàn ông mà bạn cho là phù hợp với mình, đừng nghe những gì người khác nói. Chỉ cần giữ ý định ban đầu của bạn. Tiền bạc và ngoại hình không quan trọng. Người chồng của tôi có thể không phải là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, nhưng anh ấy có một trái tim nhân hậu. Tôi nghĩ điều này quan trọng hơn ngoại hình".

Quả thực, ngoại hình không quyết định quỹ đạo cuộc đời của một con người. Gần đây, nhiều người trên mạng đang thảo luận về sự lo lắng trên khuôn mặt, họ tin rằng sắc đẹp là yếu tố tất yếu để thành công, trong khi xấu xí khiến người ta dễ bị thất bại hơn.

Nhưng trên thực tế, xinh đẹp thực sự có thể cộng điểm cho bản thân, nhưng không có nghĩa là bạn sẽ thất bại nếu bạn xấu. Chỉ bằng cách chấp nhận khuyết điểm của bản thân, người ta mới có thể sử dụng điểm mạnh của mình.

Mong tất cả chúng ta không phải lo lắng, tự ti.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới