TIN TỨC » Đời sống số

Người giàu có bàn chân giàu có, người nghèo có bàn chân nghèo nàn, hãy nhìn vào bàn chân của bạn!

Thứ hai, 10/10/2022 06:18

Người xưa từng nói: Người đàn ông có máu phải đứng trên mặt đất, và “đứng trên mặt đất” có nghĩa là “đứng trên mặt đất bằng cả hai chân”. Về mặt hình thể, sự giàu có của một người có thể được nhìn thấy từ độ dày và kích thước của bàn chân.

Vì vậy, bàn chân không thể không kể đến trong lý lịch, hôm nay bài viết sẽ chỉ ra cho các bạn những đặc điểm nào của bàn chân có nghĩa là không lo cơm ăn áo mặc?

Vòm bàn chân là rõ ràng

Rùa dưới chân là chỗ lõm sâu ở lòng bàn chân, có thể chứa được một con rùa nhỏ.

Những người như vậy là những người “giàu có” về mặt hình thể, được người khác ghen tị bất kể gia cảnh hay nguồn tài chính cá nhân, họ là những người giàu có trong mắt mọi người.

Nốt ruồi đen trên lòng bàn chân

Những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân luôn được cho là người giàu sang, phú quý. Nếu ở lòng bàn chân có nốt ruồi đen, nốt ruồi to, đen, sáng thì tượng trưng cho phú quý, may mắn không thiếu cơm ăn áo mặc.

Nó cho thấy những người như vậy sẽ có của cải dồi dào, thu nhập tương đối đáng kể, có thể kiếm được nhiều tiền. Đồng thời cũng là người có phúc khí, sống sung túc, an nhàn, nửa sau cuộc đời không phải lo kiếm sống.

Ngón chân cái dài nhất

Ngón chân cái dài nhất, các ngón chân ở phía sau giẫm lên, một ngón ngắn hơn ngón kia, cho thấy người này không chỉ tốt về tài lộc mà còn rất tốt về đường tình duyên, sự nghiệp, gia đạo đều suôn sẻ.

Người này vốn tính tình ổn định, làm việc gì cũng chu đáo, nhân hậu, dù chọn con đường nào trong cuộc sống cũng sẽ có một mùa màng bội thu. Sau tuổi trung niên, bạn có thể được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp, từng bước thăng tiến.

Ngón chân mảnh mai

Người có ngón chân mảnh mai gặp nhiều may mắn không phân biệt nam nữ, ngón chân thon cho thấy không phải làm việc nặng, là biểu tượng của phúc khí. Của cải của một người như vậy trong cuộc đời này nhất định là không cạn, không chỉ cho bản thân mà còn cho cả gia đình. Đàn bà là một người vợ tốt, đàn ông là một người chồng tốt, gia đình thịnh vượng, thế hệ mai sau có phúc.

Chân rộng

Bàn chân là nơi có thể hấp thụ của cải nhiều nhất nên người có bàn chân to và dày thì càng có nhiều của cải, phúc khí vô tận. Càng về già càng gặp nhiều may mắn, nửa sau cuộc đời sẽ rất hạnh phúc.

Đàn ông có bàn chân to không chỉ có vận số tốt mà còn có vận may chính thức tuyệt vời, họ có ham muốn mạnh mẽ, có quyền lực và địa vị. Còn phụ nữ có bàn chân rộng là phúc khí dồi dào, được hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng. Được chồng sủng ái và sống hạnh phúc mãi về sau.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)