TIN TỨC » Đời sống số

Người mẹ để đứa bé ở nhà, chợt nghĩ mình không nhốt con chó nên quay lại thì choáng váng...

Thứ hai, 21/06/2021 06:04

Ngày nay mức sống của người dân đang dần được nâng cao nên họ cũng thích nuôi chó tại nhà, vì nuôi chó là để vui hơn và còn để cho ngôi nhà trở nên sinh động hơn?

Người chủ này có nuôi một con chó rất ngoan ngoãn trong gia đình, lúc bình thường không thể tách rời con chó, tình cảm giữa chủ và vật nuôi cũng rất sâu đậm, mới vừa rồi chủ nhân phát hiện cô có thai nên dần dần tập trung cuộc sống vào việc chăm sóc con, và không có quá nhiều năng lượng để chăm sóc con chó cưng của mình.

Sau khi chủ nhân sinh đứa nhỏ chưa được bao lâu, hôm đó cô có việc cần đi ra ngoài gấp nên không chút nghĩ ngợi liền để đứa bé ở nhà, và khi đi được nửa đường, cô chợt nhớ ra là con chó ở nhà vẫn chưa được nhốt, vì vậy cô đã hốt hoảng vội chạy về nhà và lo sợ không biết có phải đã quá muộn không, nhưng khi trở về nhà mở cửa ra, thì cảnh tượng diễn ra trước mắt khiến cô hết sức ngạc nhiên.

Đứa trẻ nằm bên cạnh, còn con chó vẫn đung đưa bên nôi nhẹ nhàng, như biết chủ đã ra ngoài và nó tự thấy mình có nhiệm vụ chăm sóc đứa bé, do đó con chó không dám ngủ, mà trông chừng đứa bé khi thức giấc.

Sau khi người phụ nữ nhìn thấy cảnh này, cô ấy chỉ đơn giản là ngưỡng mộ, bạn không ngờ rằng có những con chó vẫn còn rất tình cảm và quý mến chủ mình.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới