TIN TỨC » Đời sống số

Người mẹ sinh vào ba tháng này âm lịch sẽ sinh ra đứa trẻ có chỉ số thông minh cao, có thể khiến tổ tiên sáng mắt!

Thứ ba, 04/04/2023 09:59

Phụ nữ sinh vào tháng này âm lịch nửa đời đầu vất vả vun vén cho gia đình, nửa đời sau hưởng thụ sung sướng!

Tháng 3 âm lịch

Mặc dù hầu hết phụ nữ sinh vào tháng 3 đều đẹp tự nhiên, nhưng họ tự hào hơn về vẻ đẹp bên trong của mình. Họ có khí chất trời phú, thông minh tài giỏi, hoàn toàn có thể che giấu vẻ đẹp của mình, đặc biệt là sự nhạy bén trong kinh doanh, không cần phải nói, những người cao quý rất may mắn và giỏi đối nhân xử thế nên sự nghiệp phất lên, ngày càng giàu có nhanh hơn đàn ông. Họ đang ở đỉnh cao của sự giàu có, hơn nữa, những đứa trẻ mà họ sinh ra đều có chỉ số thông minh rất cao, có thể khiến tổ tiên của họ tỏa sáng!

Tháng tám âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 8 âm lịch có năng lượng dương mạnh mẽ và phụ nữ sinh vào tháng này có sự kết hợp giữa âm và dương. Họ có vóc dáng tốt từ khi còn trẻ, cả đời được quý nhân đồng hành. Phúc cho họ. Họ lớn lên trưởng thành và ổn định. Hiền thục, từ tốn, nhẹ nhàng, tao nhã và độ lượng. Đặc biệt là những đứa trẻ mà họ sinh ra đều có chỉ số IQ rất cao, triển vọng phát triển sau này của chúng cũng rất rộng mở.

Tháng 11 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch sẽ có cuộc sống sung túc, an nhàn và trong sạch. Đặc biệt đối với phụ nữ sinh vào thời kỳ này, thứ họ có không phải là dung mạo xinh đẹp mà là khí chất xuất chúng. Họ yêu nhau trong suốt cuộc đời và được bao quanh bởi nhiều giới tính khác nhau. Sau khi kết hôn, cuộc sống thanh đạm, gia đình hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, cả đời hạnh phúc. Con cái của họ có chỉ số IQ cao và có một tương lai tươi sáng!

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới