TIN TỨC » Đời sống số

Người nào có ba loại mắt nhân từ này, sinh ra đã có tướng mạo bồ tát, cuộc đời phát tài, phúc đức, tai họa tránh xa

Thứ sáu, 23/07/2021 17:05

Có câu nói, tướng mạo của con người luôn gắn bó chặt chẽ với số mệnh, nhà Phật nói thiện ác hữu báo, phúc báo là do nhân quả. Con người sẽ không tệ hơn, nếu con người lớn lên với ba loại khuôn mặt có "mắt nhân từ" sau đây, chắc chắn Bồ tát sẽ phù hộ cho họ và thoát khỏi tai họa trong cuộc sống!

Có câu nói, tướng mạo của con người luôn gắn bó chặt chẽ với số mệnh, nhà Phật nói thiện ác hữu báo, phúc báo là do nhân quả. Con người sẽ không tệ hơn, nếu con người lớn lên với ba loại khuôn mặt có "mắt nhân từ" sau đây, chắc chắn Bồ tát sẽ phù hộ cho họ và thoát khỏi tai họa trong cuộc sống của họ!

Lông mày dài đến thái dương, mắt như cười nhưng không cười

Lông mày nhân hậu là dùng để chỉ những người có tướng lông mày dài như trăng khuyết, đôi mắt ôn hòa, đôn hậu, cả nam và nữ đều là người phúc đức, trường thọ, tuy nhiên phụ nữ đáng tin cậy, dung mạo như Bồ tát, có Phật bản mệnh dù gặp nạn, tai họa kiếp này không cận kề, phú quý luôn đồng hành.

Khoảng cách giữa hai lông mày rộng, nhãn cầu to và đen

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng hơn 2 ngón tay, người có đôi mắt to đen láy, có thần, thì tính tình nhân hậu, hào hiệp, cởi mở, ngay thẳng, có tấm lòng nhân ái hiếm có, nhân hậu với người khác nên phải có phúc vạn phần. Đường công danh thuận buồm xuôi gió, quý nhân luôn giúp đỡ, xoay chuyển lúc tốt lúc xấu, cả đời an phận dựa vào người khác để giúp mình đạt được sự nghiệp, những ngày trôi qua trong gió thoảng hạnh phúc.

Lông mày phẳng và thẳng, mắt nhỏ và săn chắc

Lông mày bẩm sinh không có độ cong, còn được gọi là “lông mày một chữ”, người có kiểu lông mày này bề ngoài lạnh lùng, bên trong nhân hậu, là người đáng tin cậy, nếu đôi mắt nhỏ và cương nghị là người sáng suốt, có duyên với Phật, có bồ tát phù hộ, thông minh không kiêu ngạo, khôn ngoan nhưng không sa vào con đường sai trái, nhân hậu, phúc đức. Những người như vậy thường có thành tích tốt ở nơi làm việc, dễ được sếp đánh giá cao, thăng quan phát tài, cuộc sống dư dả hạnh phúc, bệnh tật không xâm nhập.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới