TIN TỨC » Đời sống số

Người phụ nữ 31 tuổi đến bệnh viện để lấy vòng tránh thai, bác sĩ tỏ ra ngạc nhiên và ngay lập tức gọi cảnh sát khi biết sự thật

Thứ hai, 09/08/2021 17:25

Người ta nói rằng "hôn nhân là nấm mồ của tình yêu" và đó cũng là lý do nhiều người không lạc quan về hôn nhân, câu chuyện đau lòng dưới đây sẽ phản ánh phần nào điều đó.

Câu chuyện này xảy ra ở Trung Quốc. Bảo Linh năm nay 31 tuổi, gần đây đã đến bệnh viện để yêu cầu bác sĩ tháo vòng tránh thai ra khỏi cơ thể. Liệu có phải cô ấy có ý định sinh con tiếp không? Vì ở độ tuổi của cô ấy, họ thường đến bệnh viện để cấy vòng tránh thai hơn là đến bệnh viện để lấy ra. Tại sao cô ấy phải lấy vòng tránh thai ra? Điều này khiến các bác sĩ hết sức bối rối?

Người phụ nữ tới bệnh viện yêu cầu tháo vòng tránh thai và sự thật đau lòng phía sau (Ảnh minh họa)

Bảo Linh đã rất khó xử khi được bác sĩ hỏi về vấn đề này, cô ấy nói rằng cô ấy đã cấy vòng tránh thai mấy năm trước, nhưng gần đây cô cảm thấy "phần dưới" của mình không được thoải mái cho lắm, rất khó chịu và thỉnh thoảng còn ra máu, cô cho rằng nguyên nhân là do vòng tránh thai.

Các bác sĩ nghe xong thấy rất lạ vì về cơ bản vòng tránh thai sẽ không xảy ra tác dụng phụ, bác sĩ chưa bao giờ gặp hiện tượng ra máu và biểu hiện kỳ lạ như thế này.

Ngoài ra, bác sĩ nhìn thấy quần áo của Bảo Linh đều dính máu, trên người có khá nhiều vết sẹo cũ. Tại sao lại có nhiều điểm đáng ngờ đến như vậy? Bác sĩ ngày càng trở nên lo lắng trước cảnh tượng trước mắt và cuối cùng đã quyết định khuyên Bảo Linh nói ra sự thật, chuyện gì đã xảy ra.

(Ảnh minh họa)

Cô lúc này biết rằng không giấu được nữa nên đã bật khóc và nói rằng bản thân bị chồng bạo hành mỗi ngày, cô muốn thoát khỏi anh ta, không muốn sống như vậy nữa,. Cô cho biết cũng không hiểu sao mình lại chạy tới đây, chỉ để trốn tránh người chồng tệ bạc của mình mà thôi.

Bác sĩ sau khi nghe thấy rất sốc vì hoàn cảnh của cô gái và quyết định gọi cảnh sát để báo về sự việc này. Thật đáng xấu hổ khi thực hiện hành vi bạo lực gia đình và chỉ những người đàn ông kém cỏi mới làm điều này.

(Ảnh minh họa)

Khi đã quyết định kết hôn, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc thì thay vì bạo hành gia đình, chúng ta nên dành thời gian quan tâm đến nhau nhiều hơn, đồng thời có những cuộc nói chuyện, tâm sự để giải quyết vấn đề thay vì dùng bạo lực.

Các bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới