TIN TỨC » Đời sống số

Người phụ nữ có dáng bàn chân như thế này sinh ra đã giàu có!

Thứ hai, 07/03/2022 17:25

Để biết một người giàu hay không, chúng ta không chỉ có thể suy ra từ khuôn mặt, lòng bàn tay mà còn từ đôi chân của họ. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết phụ nữ có dáng bàn chân như thế nào thì sinh phú quý?

1. Nốt ruồi trên bàn chân

Người phụ nữ có nốt ruồi ở cả hai bàn chân tự nhiên là người xa hoa, phú quý, được các sao tốt lành trong đời phù hộ, được Bồ tát phù hộ độ trì. Họ từ nhỏ đã có tài, trong đời được nhiều người giúp đỡ, gặp khó khăn cũng có quý nhân giúp đỡ. Họ cả đời ngồi ngay ngắn, dù làm việc gì cũng sẽ thành công, phú quý cả đời. Và nó cũng có thể mang lại phú quý và phúc khí cho gia đình, thêm phúc cho cha mẹ, sau này cũng sẽ thêm phúc cho chồng, sống một đời ngọt ngào.

2. Ngón chân thứ hai dài nhất

Những người như vậy cuộc sống tương đối suôn sẻ, có công ăn việc làm ổn định, có nguồn thu nhập tốt cả đời, cuộc sống sung túc vừa phải, tuy không thể giàu có lắm nhưng có thể sống an nhàn đến già. Người có ngón chân thứ hai dài nhất cũng là người may mắn.

3. Bàn chân trũng

Người có bàn chân trũng xuống tượng trưng cho việc người đó có thể che giấu sự giàu có, vì vậy những người có dấu hiệu bàn chân này là người rất giàu có, quyền quý. Họ kiếm tiền giỏi nên thường kiếm được rất nhiều tiền, hơn nữa họ cũng quản lý tiền bạc giỏi nên tiền vào tay họ chỉ tăng không suy giảm. Vì vậy, họ không bao giờ thiếu tiền trong cuộc sống, là điển hình giàu sang quyền quý.

4. Phì đại lòng bàn chân

Người có lòng bàn chân phì đại rất may mắn, nhất là đối với phụ nữ, bàn chân nhỏ và phì đại gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được quý nhân phù trợ, không thiếu quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, người có lòng bàn chân béo rất đáng tin cậy, thường được lãnh đạo đề bạt, rất dễ thăng quan tiến chức, mọi việc thuận buồm xuôi gió, tài lộc vượng phát, tương lai ắt làm quan không chức, phú quý.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới