TIN TỨC » Đời sống số

Người phụ nữ có một con chó to hơn con người. Bạn có thể giải thích chiếc áo khoác lông chó trên ghế sofa không?

Thứ sáu, 10/07/2020 14:32

Nhiều người có sở thích nuôi các con vật như: mèo, chó, và thậm chí là nhện và cá sấu. Nhưng nếu bạn thực sự muốn nuôi chú chó của mình lớn to lớn, thì hẳn bạn phải cho nó ăn thứ gì đó khủng khiếp, giống như người phụ nữ có tên Diêu Minh này.

Mức sống và chất lượng sống của chúng ta ngày càng cao. Hầu hết các gia đình cũng thích nuôi một số thú cưng, đặc biệt là chó, bạn đồng hành ngoan ngoãn và hiền lành,... Chúng là những nhân vật đáng yêu và là bạn tốt của con người, vì vậy nhiều gia đình thích nuôi giữ nó trong nhà để có thể giúp chủ nhân khỏi buồn. Nếu có một tên trộm tiến vào nhà, con chó cũng sẽ nhanh chóng phát hiện và đuổi đi để trông nhà cho chủ.

Bà chủ nhà này có một con chó rất lớn trong nhà. Con chó này lớn hơn cả con người rất nhiều. Nuôi một con chó to như vậy, chắc chắn sẽ chi số tiền không phải là ít. Và điều này, không phải ai cũng có thể làm được.

Nhưng khi nhìn vào bức ảnh, nhiều người phát hiện ra rằng chiếc áo khoác trên ghế sofa phía sau bà chủ trông hơi đặc biệt, và nó giống hệt như lông chó. Có vẻ như nó được làm từ lông chó?

Theo như người phụ nữ chia sẻ: "Tôi đã cố tình mua chiếc áo lông đó! Những khi buồn tôi sẽ mặc chiếc áo khoác này, trông giống như một con chó, để có thể tương tác và gần gũi với con chó của mình hơn".

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới