TIN TỨC » Đời sống số

Người phụ nữ có sọc trên trán có tính khí xấu và tính cách kiêu hãnh, dễ khiến đàn ông nản lòng!

Chủ nhật, 13/02/2022 07:57

Về mặt tình cảm, một số phụ nữ không thể lựa chọn, nhất là những phụ nữ có đường vân ngang trán, những người phụ nữ như vậy tính tình không tốt, hay kiêu căng, dễ nản lòng. Những hình dạng khuôn mặt này tốt nhất là tránh xa?

Người phụ nữ có vầng trán cao, có đường sọc

Người phụ nữ có đường sọc trên trán là người không tốt cho lắm, sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận may trong hôn nhân của chồng, vì vậy không nên chọn kiểu phụ nữ này, nếu không sẽ mang lại nhiều phiền phức cho cuộc sống. Loại phụ nữ này tính tình kiêu ngạo, rất dễ nổi nóng với người khác, khiến người ta e ngại, nếu bị người khác qua mặt thì sẽ rất tức giận. Thực sự không vui khi ở chung với loại người này, tốt hơn hết là không nên.

Người phụ nữ có gò má cao

Phụ nữ có gò má cao thường nghĩ cho bản thân và không đặt mình vào vị trí của người khác, điều này sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng không tốt, thậm chí ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Trên thực tế, loại phụ nữ này luôn thích kiểm soát người khác, nếu đàn ông lấy được loại phụ nữ này thì vận may của anh ta sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Người phụ nữ có trán vuông

Xét về tướng mạo, người có lông mày rộng, tính tình xấu, khó kiềm chế, không mấy quan tâm đến gia đình, dù đã có gia đình thì chạy vẫn đôn chạy đáo khắp nơi. Loại phụ nữ này luôn rất coi trọng sự nghiệp, vì sự nghiệp thành công mà không ngại bỏ bê gia đình, thường xuyên làm thêm giờ ở công ty đến tận khuya, tính cách này nhất định sẽ có ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng của họ. Bạn dễ làm những điều tổn thương người khác và khiến hôn nhân thêm bất ổn.

Người phụ nữ có trán rộng và mũi hẹp

Trên thực tế, mẫu phụ nữ này rất có tham vọng và tính cách rất độc đoán, muốn sự nghiệp thành công thì không tiếc sức tranh giành, chỉ cần có cơ hội tốt thì sự nghiệp sẽ hanh thông phát triển, nhưng nó cũng sẽ là một thách thức đối với cô ấy. Loại phụ nữ này sống tình cảm ích kỷ, luôn muốn người yêu nghe lời mình nhưng hậu quả là gia đình không hạnh phúc, với loại phụ nữ này sẽ gặp rất nhiều áp lực, chồng không đạt được kết quả gì.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới