TIN TỨC » Đời sống số

Người phục vụ đã bị khách hàng phàn nàn vì cô ấy 'quá lộ'. Cô gái: Tôi đã rất 'thấp thỏm'!

Thứ tư, 15/07/2020 14:23

Trong thời đại trọng hình thức, hình ảnh bên ngoài vượt trội thường có lợi thế lớn, thế nhưng một phụ nữ trẻ đã phải phàn nàn chỉ vì cô ấy có vòng một quá lớn.

Lý do cô ấy là nhân viên phục vụ trong nhà hàng. Công việc hàng ngày của cô là gọi đồ ăn cho khách hàng. Vào ngày xảy ra sự cố, cô cũng gọi đồ ăn cho khách hàng như bình thường. Một trong những khách hàng là một cặp vợ chồng trẻ. Anh chồng đã luôn nhìn cô trong khi gọi đồ ăn, và hành động này đã bị vợ của anh phát hiện.

Khi các vị khách tại bàn rời khỏi nhà hàng sau khi ăn, cô nhận ra rằng nữ khách hàng đã ở lại phàn nàn với người quản lý của cô. Sau khi biết lý do cụ thể, cô cảm thấy rất ngại và thấp thỏm lo lắng.

Như mọi người đều biết, những người phục vụ nhà hàng thường sẽ mặc đồng phục, và đồng phục nhà hàng nơi cô gái này làm là áo sơ mi trắng. Chiếc áo khiến mọi người nhìn rất rõ, và vòng một của cô càng trở nên rất nổi bật. Sau khi mặc áo vào, nó hiển hiện rõ lợi thế 'vòng một khủng' của cô.

Trên thực tế, khi gọi đồ ăn cho khách, cô cũng thường cảm thấy ai đó đang nhìn mình, nhưng đó là lần đầu tiên cô bị phàn nàn. Khi người quản lý nói chuyện với cô, cô ấy cảm thấy mình không sai. Thế nhưng, người quản lý vẫn đề nghị nhân viên phải mặc một chiếc áo có kích thước lớn hơn trong những lần tới, để cơ thể không quá lộ và không khiến khách hàng chú ý.

Cuối cùng, cô gái cũng đã chấp nhận đề nghị của người quản lý, nhưng cô vẫn cảm thấy không thỏa đáng. Cô không thể hiểu tại sao khách hàng nữ phàn nàn với quản lý của mình giống như cô là người sai. Do vậy, cô đã cảm thấy khá bực bội và chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội.

Bạn nghĩ gì về vấn đề này?

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới