TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào 3 giờ âm lịch này sẽ có phúc khí và cuộc sống sung túc, hãy yên tâm nhé!

Thứ bảy, 20/05/2023 06:39

Trong văn hóa truyền thống, giờ sinh theo âm lịch có ảnh hưởng quan trọng đến vận mệnh cuộc đời. Theo quan sát lâu dài và tổng kết, sau đây là 3 ngày sinh của những người thường có đặc điểm vượng phu ích tử, cả đời sung túc, cùng tham khảo nhé!

Giờ Tỵ (9 giờ sáng đến 12 giờ trưa)

Những người sinh vào giờ này thường thông minh, linh hoạt, hướng ngoại, dũng cảm, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo. Vận may tìm kiếm của họ thường rất suôn sẻ, họ dễ dàng đạt được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp và vận may của họ cũng rất mạnh. Đặc biệt những người sinh ra ở giờ này bẩm sinh đã có khả năng quản lý tiền bạc, giỏi tích lũy tài sản, là bậc thầy về đầu tư và quản lý tài chính.

Giờ Thân (3 giờ chiều đến 5 giờ chiều)

Những người sinh vào giờ Thân được gọi là "Giờ Thân và Dần" trong quan niệm truyền thống. Người sinh vào giờ này thường là người nhanh trí, linh hoạt, nhiệt tình, vui vẻ và giỏi giao tiếp. Vận may tìm kiếm của họ thường tương đối suôn sẻ, nhưng họ cần cẩn thận đừng quá hấp tấp và bốc đồng, kẻo mang đến những thất bại và khó khăn không đáng có. Về vận may của cải, người sinh giờ Thân thường dễ dàng giàu có, nhưng họ cũng cần chú ý quản lý tài chính và kiểm soát rủi ro, tránh đầu tư mù quáng và chấp nhận rủi ro quá mức.

Giờ Tý (11:00 tối đến 1:00 sáng)

Những người sinh vào thời điểm trẻ em được gọi là "giờ pika". Người sinh vào giờ này thường thông minh, nhanh nhạy, linh hoạt, biết kiềm chế, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo. Vận may tìm kiếm của họ thường tương đối suôn sẻ, nhưng họ cần cẩn thận đừng quá tự cao tự đại, kẻo mang đến những thất bại và khó khăn không cần thiết. Về tài vận, những người sinh vào giờ Tý thường dễ có của cải, nhưng cần chú ý hoạch định và quản lý tài sản hợp lý, tránh lãng phí và tiêu xài quá mức.

(Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)