TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào 3 ngày âm lịch này đều xinh đẹp phú quý, càng lớn tuổi địa vị xã hội càng cao, trường thọ và phú quý!

Chủ nhật, 20/08/2023 05:54

Phụ nữ sinh vào những ngày này âm lịch sẽ sống lâu và sung túc.

Người sinh vào ngày mùng 6 âm lịch

Những người sinh vào ngày 6 âm lịch đã gắn liền với việc "làm từ thiện" từ thời cổ đại. Ai nghe đến chữ “sáu” sẽ thông suốt nghĩ đến lòng tốt. "Số mệnh người sinh ngày này trên mặt có tuấn tú tài hoa kiếm tiền, vận may đều ở trong ta, từ nhỏ đã tự tin phóng khoáng, nhìn có phúc khí trời sinh". Khi lớn lên, những người sinh ngày mùng 6 họ không quên làm việc chăm chỉ và sẽ kiếm được nhiều tiền hơn chứ không ít tiền hơn người khác.

Sinh ngày 27 âm lịch

Người sinh ngày 27 âm lịch không phàn nàn về ham muốn kiếm tiền bên trong, đặc biệt giỏi tiết kiệm tiền. Người sinh ngày 27 là người ưa nhìn, trời sinh có chỉ số thông minh cao, biết đối nhân xử thế, biết cảm hóa người khác, nâng đỡ người khác, khi trưởng thành vô tình trở nên cao quý phúc khí, cần nhiều tôi luyện, khi trưởng thành về già trường thọ, phú quý.

Sinh ngày 14 âm lịch

Người sinh ngày này có những đặc điểm và ưu điểm riêng. Đàn ông sinh ngày 14 còn trẻ, siêng năng nhưng đầy tham vọng, do đó được định sẵn để trở nên giàu có và tự mãn. Phụ nữ sinh ngày 14 tinh tế vui vẻ, giỏi quán xuyến gia đình. Cuộc đời của người phụ nữ này không chỉ tươi đẹp mà cả cuộc đời đều may mắn, nhất là khi về già.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới