TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào 3 tháng âm lịch này rất có tham vọng, tuổi trẻ vất vả nhưng từ trung niên trở đi thành đạt, cuối 2020 phát tài rực rỡ

Thứ sáu, 04/12/2020 07:04

Những người sinh vào một trong 3 tháng âm lịch sau đây được dự báo là người giàu có khi về già và cuối năm 2020 này sẽ viên mãn đủ đường.

Tháng 1 âm lịch

Những người sinh vào tháng 1 âm lịch luôn có tài, đặc biệt khiêm tốn, hiếu học, tính tình khá tốt nên từ nhỏ đến lớn được nhiều người quý mến, nâng đỡ và không bao giờ thiếu bạn bè. Bản thân họ luôn hòa đồng với mọi người xung quanh và để lại ấn tượng tốt. Tử vi dự báo, người này có thể xông pha trong các lĩnh vực xã hội và dù làm gì thì họ cũng như cá gặp nước, công thành danh toại.

Vận trình sự nghiệp của họ cũng khá ổn định, tuổi trẻ có phần khó khăn nhưng càng về già, họ càng thăng tiến vững chắc, không bao giờ xuống dốc, có thể trở thành lãnh đạo. Dựa vào tài năng bản thân mà họ tự làm ra tiền của, không thiếu thốn thứ gì. Đặc biệt những ngày cuối năm 2020 này, họ sẽ được đền đáp xứng đáng, thăng hoa rực rỡ.

Tháng 3 âm lịch

Những người sinh vào tháng 3 âm lịch rất mạnh mẽ và quyết đoán, không dễ dàng thay đổi. Bản thân mang vận mệnh không hề tầm thường nên trên đường đời, họ thường gặp may mắn. Họ có khả năng đứng vững ở nơi làm việc và chứng tỏ khả năng hơn người khác. Nhìn chung, họ là người có mức thu nhập cao trong xã hội, từ trung niên trở đi liên tục gặt hái thành công, từ sự nghiệp đến đời sống tinh thần đều đáng nể.

Theo tử vi, người sinh tháng 3 âm lịch sẽ thập toàn thập mỹ. Hãy chuẩn bị tinh thần đón một tương lai tươi sáng nhé.

Tháng 10 âm lịch

Người sinh tháng 10 âm lịch luôn hướng tới sự hoàn hảo trong mọi việc, không bao giờ cho phép bản thân sống khép mình, đặc biệt quan tâm đến những điều vụn vặt trong cuộc sống. Họ cũng không phải người dễ buông bỏ nên khi có cơ hội họ nhanh chóng nắm bắt mọi thứ để xây dựng sự nghiệp. Dù những năm tháng đầu đời có đôi lúc khó khăn nhưng nhờ khả năng rèn luyện mà có nhanh chóng trở thành người quan trọng ở nơi làm việc. Họ là người được mọi người trọng vọng, có thể gặt hái cả danh vọng và tiền bạc.

Tử vi dự báo, người sinh tháng 10 âm lịch sẽ sắp tới sẽ gặt hái được quả ngọt đáng mong chờ, giàu có và đổi đời ngoạn mục.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)