TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào 5 ngày này dù là nam hay nữ đều là người “thượng thọ”, nửa sau cuộc đời “không lo tiền bạc”!

Thứ tư, 16/03/2022 13:38

Trong số những ngày âm lịch, có 5 ngày âm dưới đây được xem là ngày sinh may mắn. Đối với những người sinh vào 5 ngày này, bất kể là nam hay nữ đều công thành danh toại và "sống thọ" viên mãn.

Ngày 7 và 11 âm lịch

Những người sinh vào hai ngày này rất hóm hỉnh, dũng cảm và tài năng. Họ có thể được miêu tả là những người có tài văn chương, võ nghệ, là những người tài giỏi toàn diện. Những người sinh vào hai ngày này, nam thì đẹp trai ngời ngời, nữ thì dịu dàng động lòng người, là loại có thể nhìn thấy ấn tượng ngay trong đám đông. Họ không chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn có nhiều cơ hội hơn người khác nên đương nhiên sẽ dễ thành công hơn những người khác, nam hay nữ đều “đẹp trai, giàu có”.

Ngày 15 âm lịch

Người sinh ngày 15 âm lịch là người năng động trong công việc, đồng thời gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Về vận số của họ có thể nói là hình tượng về tài lộc, gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, đặc biệt là năm 45 tuổi trung niên cuộc sống của họ sẽ được xoay chuyển hoàn toàn. Mặt khác, nam và nữ đều là “thượng thọ”, tài sản trong gia đình cả đời sẽ không thiếu, số mệnh giàu có là điều may mắn.

Ngày mùng 4 và mùng 9 âm lịch

Những người sinh vào ngày 4 và 9 Âm lịch tuy điều kiện gia đình không có gì nổi bật nhưng lại sống một đời không lo bữa sau. Nhưng điều này chỉ là tạm thời, và những ngày khó khăn sẽ kết thúc vào một ngày nào đó. Sau khi làm việc chăm chỉ trong xã hội nhiều năm, họ có thể mở ra một cuộc sống tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa, thành tích nổi bật và thành công trong lĩnh vực quản lý. Họ có thể có quyền lực và tiền bạc trong tay, không còn phải lo lắng về việc không có tiền tiêu xài, cả đời sẽ sung sướng hạnh phúc.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới