TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào 5 ngày tốt này cả đời giàu sang phú quý, cả đời trúng vàng ẩn

Thứ ba, 29/12/2020 14:06

Những người tin vào thuật số học thường chọn sinh con mình dựa trên ngày sinh tốt, không chỉ mang lại may mắn mà còn giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Hãy cùng điểm qua 5 ngày tốt lành của những người sinh ra giàu sang cả đời trúng vàng ẩn?

1. Sinh ngày 4 và 9 âm lịch

Những người sinh vào ngày 4 và 9 Âm lịch trời sinh có tài giao tiếp rất tốt với người khác, phong cách làm việc sôi nổi, hoạt bát, rất hiệu quả nên được cấp trên đánh giá cao ở nơi làm việc, cùng với sự giúp đỡ của quý nhân "Thiên mệnh". Đúng vậy, trên đời có không ít người sinh vào nhưng ngày này kiếm được tiền, hẳn là trúng vàng ẩn giàu, cuộc sống giàu sang!

2. Sinh ngày 18 và 30 âm lịch

Người sinh ngày 18 và 30 âm lịch bản chất là người chu đáo, nhẹ nhàng, ân cần, thuộc tuýp người được mọi người quý mến, nên quý nhân rất may mắn, có quý nhân chủ động giúp đỡ trong mọi việc. Đồng thời, họ có chỗ ngồi là điềm lành “Phòng vàng”, tài lộc phất lên theo năm tháng, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, mệnh ẩn giấu vàng trong đời, phú quý sáng ngời!

3. Sinh ngày 26 âm lịch

Những người sinh ngày 26 âm lịch sinh ra đã có một nền tảng gia đình đáng ghen tị, từ nhỏ đã sống một cuộc sống sung túc, có thể nói là rất may mắn. Cùng với sự phù hộ của ngôi sao may mắn "Chính Tài", vận may trong cuộc sống của người ấy cũng rất tốt, nếu có thể tự nuôi sống bản thân và tập trung vào sự nghiệp thì sẽ có thể kiếm được nhiều tiền và gặp cả may mắn vào thời trung niên và tuổi già.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới