TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào 6 ngày này nghèo ở tuổi 30 và giàu ở tuổi 40, 50. Sự giàu có sẽ nhân đôi khi về già!

Thứ ba, 01/12/2020 14:29

Ai sinh vào những ngày này ban đầu có thể vất vả nhưng sau tuổi 40, cuộc đời dường như lên hương nhờ quý nhân tương trợ.

Ngày 5 và 23 âm lịch

Những người sinh vào ngày 5 và 23 âm lịch phần lớn đều thuộc tuýp người thông minh, hoạt bát, có tài năng thiên bẩm. Tuổi thơ nhiều người phải chịu cảnh thiệt thòi, thua kém bạn bè về mặt vật chất. Do đó, suy nghĩ của những người này cũng trưởng thành, chín chắn hơn bạn bè cùng trang lứa.

Đa số người sinh ngày 5 và 23 Âm lịch đều khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng và nhiều lần thất bại trước khi thành công. Khi bạn bè cùng trang lứa còn bận vui thú thì những người sinh sáng này đã sớm trưởng thành, ổn định trong công việc. Sau tuổi 40, họ đã xây dựng được một sự nghiệp vững chắc. Họ xứng đáng được hưởng thành quả lao động, bởi tài năng và sự nỗ lực xuất chúng của mình.

Một khi khổ tận cam lai thì những người này sẽ thăng hoa viên mãn, càng làm việc càng giàu có, đặc biệt là đời sống tinh thần sung túc đủ đầy.

Ngày 9 và 18 âm lịch

Những người sinh vào khung giờ này thường có tính cách nhẹ nhàng, dễ chịu và biết lắng nghe người khác. Họ có vẻ bề ngoài mỏng manh yếu đuối nhưng bên trong lại có tâm hồn vô cùng mạnh mẽ và kiên định.

Tuy nhiên, dù tuổi trẻ có khó khăn, gian nan như thế nào họ không cho phép mình buông xuôi, đầu hàng mà vẫn nỗ lực, cố gắng. Nhờ bản tính dám nghĩ dám làm, họ nhanh chóng tìm kiếm được những công việc triển vọng, những mối làm ăn lớn giúp bạn kiếm bộn tiền. Sau 40 tuổi, người sinh ngày này này sẽ nắm trong tay cả tiền bạc và địa vị.

Do tài vận cả đời hưng phát lại luôn có quý nhân phù trợ, cộng thêm kinh nghiệm cuộc sống nên từ sau tuổi 40, người sinh ngày này có thể nói là đại phát tài, sự nghiệp một bước lên trời.

Ngày 7 và 12 âm lịch

Những người sinh ngày này là người cần cù, chăm chỉ, đáng tin cậy, có ý chí kiên cường, có tinh thần chịu thương chịu khó, cho dù làm bất cứ việc gì đều nghĩ ra mọi cách để giải quyết.

Người sinh vào 2 ngày này thường gặp nhiều sóng gió vào thời tiền vận, nhưng sau đó lại được đền đáp xứng đáng. Những vấp ngã mà họ đã trải qua đã giúp họ ngày càng thăng hoa thịnh vượng hơn. Tử vi học có nói, những người này sau khi thành gia lập thất, sự nghiệp không những vững chắc ổn định mà ngày càng giàu có, thăng hoa. Đặc biệt, sau 40 tuổi, họ càng làm việc càng gặt hái được nhiều thành công, không chỉ giúp bản thân tỏa sáng mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia đình và những người xung quanh.

Đến khi về già, họ nhã nhặn và bình tĩnh hơn, cuộc sống vì thế cũng thoải mái và nhàn hạ hơn. Con đường công danh sự nghiệp lúc này cũng bền chắc, tiền bạc dồi dào, hôn nhân hạnh phúc, con cháu hiếu thảo.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới