TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào 6 ngày tốt trong âm lịch, sự nghiệp hanh thông, tài lộc, tình duyên tốt đẹp, không gặp xui xẻo trong năm nay

Thứ năm, 17/06/2021 06:50

Nếu cuộc sống thuận buồm xuôi gió thì không có chuyện không vui, tất nhiên dưới sự chỉ dẫn của quý nhân, có thể nhiều việc từ khó thành đơn giản, nếu là người chăm chỉ thì ngại gì mà không gặp được những cơ hội lớn.

Việc nên đến, ắt sẽ đến, 6 người sinh vào những ngày tốt sau đây sẽ gặp nhiều may mắn trong năm mới, có thể hóa giải vận rủi, để mọi sự hanh thông, sự nghiệp phú quý, tình duyên hòa hợp, không gặp họa hay nguy hiểm trong năm nay!

Ngày 9 và 14 âm lịch

Người sinh vào các ngày 9 và 14 Âm lịch trong năm nay sẽ “thuận buồm xuôi gió”, gia đạo sung túc hơn người, tài vận hanh thông, cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc lạ thường. Có thể nói, nếu có tâm và có ý thức thì mới có thể đứng vững, vượt qua vận sui, nắm lấy vận may, không còn lo gặp thăng trầm không thể vượt qua, cuộc sống tốt đẹp và suôn sẻ, gia đình sung túc, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý.

Ngày 20 và 28 âm lịch

Người sinh vào ngày 20 hoặc 28 âm lịch có tính cách lạc quan, tự tin, tính tình cũng rộng lượng hơn, không thích quan tâm quá nhiều đến người khác, họ sẽ không đối mặt với cuộc sống với thái độ tiêu cực. Năm nay có nhiều may mắn, vạn sự như ý “như cá gặp nước”. Vì biết nhìn nhận quan sát hơn nên không bị thất thoát tiền bạc, mà ngược lại tiền tài dồi dào, thăng tiến trong sự nghiệp, tình duyên cũng rất viên mãn. Phiền muộn sẽ tan biến!

Ngày 17 và 6 âm lịch

Những người sinh vào ngày 17 và 6 âm lịch trong năm nay sẽ có sự nghiệp phi thường, “tài lộc đến”, năng lực của họ rất tốt, nghiêm túc với công việc thì sẽ đạt được hiệu quả tốt trong sự nghiệp của họ và họ có thể nắm bắt tiến triển kinh doanh. Cơ hội kiếm được nhiều tiền và tiết kiệm được nhiều tiền, làm cho cuộc sống có nhiều hy vọng, tiến bộ đều đặn, không có chuyện xấu xảy ra, tự nhiên bạn có thể lên kế hoạch cho tương lai, mọi việc không nguy hiểm.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới