TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào mấy ngày âm lịch này sinh ra đã có phúc khí bậc nhất, sánh ngang với 'đời đế vương'!

Thứ hai, 03/04/2023 11:54

Tử vi ngày sinh có ảnh hưởng quan trọng đối với một đời người, được gọi là “tam tòng, phú quý và vận mệnh”. Mặc dù chúng ta không thể thay đổi ngày mình được sinh ra, nhưng nó ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

Hôm nay, bài viết sẽ chia sẻ với các bạn, những người sinh vào ngày nào theo lịch âm được ví là “vận mệnh đế vương”, có cuộc sống an nhàn, phú quý?

Người sinh ngày 2 và 8 âm lịch trời sinh có sao may mắn chiếu mệnh, thông minh tài giỏi, trong đời được sáu họ hàng giúp đỡ, có thể được thần linh phù hộ nên số mệnh tương đối suôn sẻ, ít gặp gian nan. Dù xuất thân bình thường nhưng bạn luôn có thể dựa vào sự chăm chỉ của bản thân để có được chỗ đứng trong xã hội, ngoài ra bạn còn có mạng lưới quan hệ rộng rãi và thường được quý nhân giúp đỡ.

Người sinh từ ngày 3 và 16 âm lịch là người tài giỏi, thông minh, sáng suốt, dũng cảm, sau này có thể làm nên đại nghiệp, hưởng phú quý tự tại, an hưởng sung sướng đến già.

Người sinh vào các ngày 7, 17, 21 và 27 tháng 12 âm lịch có số giàu sang, nhưng lại thuộc tuýp người cần cù, chịu khó mới có được của cải. Người sinh ngày này sẽ có phúc khí, phúc khí dồi dào, phúc khí dồi dào, giàu sang chiếu cố, nếu được người thân, bạn bè ủng hộ thì sẽ thành đại sự.

Người sinh vào ngày 10 và ngày 24 âm lịch là người thông minh, tài giỏi, chính trực, nhân hậu, luôn quan tâm đến người khác nên rất được lòng mọi người, đặc biệt là hai con giap rồng và rắn sinh trong hai ngày này là giàu có và thịnh vượng.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)