TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào những ngày này, sinh ra đã có số phú quý, càng về già càng giàu có!

Thứ tư, 12/01/2022 06:40

Phương pháp luận đoán vận mệnh tốt hay xấu trong ngày sinh âm lịch đã được truyền lại từ bao đời nay, trí tuệ của tổ tiên vẫn có thể đóng một vai trò thiết thực rất lớn. Cùng xem qua quan điểm về ngày sinh, những người sinh vào những ngày nào thì phú quý, càng về già càng giàu có nhé!

Sinh ngày 4 và 8 âm lịch

Những người sinh vào ngày 4 và 8 âm lịch bẩm sinh đã tài giỏi và có chỉ số thông minh vượt trội. Bất lực, họ sinh ra đã nghèo hơn nên những năm đầu đời họ sẽ khổ cực, tủi thân. Khi lớn lên, họ được các sao may mắn và các sao tài lộc chiếu mệnh nên vận khí của họ bắt đầu tăng lên vào tuổi trung niên. Năm 38 tuổi có thể đạt đến đỉnh cao về tài lộc, càng ngày càng giàu có.

Sinh ngày 9 và 18 âm lịch

Những người sinh ngày 9 và 18 Âm lịch là người lanh lợi, thông minh, được nhiều người biết đến. Nhưng vì tuổi trẻ thiếu kinh nghiệm nên họ sẽ lâm vào cảnh túng quẫn, nghèo khổ. Nhưng sau 30 tuổi, họ bắt đầu trưởng thành và vững vàng, vận khí cũng tăng lên gấp bội. Vận khí của họ vào những năm sau này càng thêm hanh thông, đời này phi thường, rực rỡ.

Sinh ngày 21 và 28 âm lịch

Những người sinh vào ngày 21 và 28 âm lịch hàng tháng có tính cách khiêm tốn, chân thành, được lòng mọi người. Những năm đầu thường rời quê đi làm một mình, nền tảng chưa vững nên sự phát triển bị hạn chế. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, sau 30 tuổi, nhờ phúc khí, kinh nghiệm và sự nỗ lực, cuối cùng sự nghiệp cũng thăng tiến vượt bậc, ngày càng suôn sẻ, tài lộc cũng ngày càng tăng, sau 40 tuổi thì có thể hưởng gia đình hòa thuận và thịnh vượng.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới