TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào sáu ngày lành tháng Giêng âm lịch này sẽ có cuộc sống phú quý hoặc cao sang, không phải lo lắng gì và sẽ già đi rất chậm

Thứ bảy, 20/01/2024 06:10

Những người sinh vào những ngày này tháng Giêng sớm muộn gì cũng sẽ có một gia đình huy hoàng.

Ngày mùng 5 và mùng 8 âm lịch

Người sinh vào hai ngày âm lịch này sẽ được thần phật phù hộ suốt đời, được thần tài bảo vệ, phú quý an lạc, không lo cơm ăn áo mặc. Phụ nữ là chủ nhân của vận may, sẽ được người khác chăm sóc, bình an thuận lợi, tài vận ngày càng phát triển. Hãy tích lũy, năm điều phúc sẽ đến với bạn trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên, danh vọng và tài lộc, phú quý mà không làm quan, thành tựu phi thường, an vui tuổi già, con cháu quây quần, may mắn, phú quý và trường thọ.

Ngày 10 và 15 âm lịch

Người sinh vào hai ngày này, nam cũng như nữ, đều là người tốt lành, người có hình dáng trời ban, sinh ra có phúc báo, có mệnh long phượng, nhưng trước tiên phải chịu đau khổ mới được hưởng hạnh phúc. Sinh vào hai ngày này dũng cảm, cẩn thận và khôn ngoan trong mọi việc. Họ có mục tiêu và quan điểm riêng nhưng không bao giờ cực đoan quá mức trong cuộc sống. Ngược lại, họ dũng cảm và tháo vát. Có rất nhiều trở ngại trong cuộc sống của họ khi còn trẻ, nhưng điều này đã khiến họ có tương lai may mắn và cao quý, chỉ cần họ chịu đựng gian khổ thì nhất định sau này họ sẽ thành công. Trước tuổi trung niên, những người sinh vào hai ngày này có khả năng gặp được nhiều cơ hội lớn, nhờ kinh doanh mà trở nên giàu có, có cá thịt để ăn và kiếm được vô số vận may!

Ngày 20 và 29 âm lịch

Những người sinh vào ngày 20 và 29 âm lịch được ví như những bậc thánh nhân đầu thai, giống như những vị Phật, những người sinh vào hai ngày này tính tình tương đối tốt bụng và tính cách xuất chúng, họ có số mệnh được mọi người vây quanh và trở thành chủ nhân. Họ có thái độ lạc quan, hào phóng. Vận may đến từ những người cao quý, với vận may lớn và tài lộc. Một người sẽ thịnh vượng và cả gia đình sẽ lợi ích. Chúa sẽ phù hộ cho mọi thứ, và mọi thứ sẽ trở nên an toàn. May mắn sẽ lần lượt đến, và sẽ có nhiều phước lành.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới