TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào tháng mấy âm lịch, cuộc đời như bánh kem, đàn ông không thiếu quyền thế, đàn bà không thiếu đào hoa

Thứ hai, 19/06/2023 05:36

Hôm nay chúng ta sẽ cùng xem tháng sinh âm lịch nào tốt, không phân biệt giới tính, giàu nghèo hay số phận, đều là số mệnh của chủ nhân! Có lẽ bạn đang ở đây.

Người sinh vào tháng 2 âm lịch có cuộc đời như hoa lá mùa xuân, tài lộc vô cùng vượng phát. Tính cách có vẻ bướng bỉnh nhưng cũng biết cách thích nghi. Bản chất họ là người năng động và tràn đầy sức sống, như măng mọc sau mưa xuân, cả người toát ra khí chất thanh xuân, những người như vậy thường được mọi người yêu mến, sẽ được người khác giúp đỡ, không bao giờ thiếu quý nhân phù trợ trong suốt cuộc đời của họ, một người đàn ông giàu có là làm cho chồng mình ngày càng giàu có, thăng tiến sự nghiệp cho đến cuối đời và làm cho cuộc sống của anh ta càng tốt hơn, bất kể là phụ nữ đều giàu có. Nếu là đàn ông thì có thể được giàu sang phú quý, đó là điều rất có phúc.

Người sinh vào tháng 8 âm lịch dù là nam hay nữ đều có số vượng phu ích tử, được Thần tài chiếu cố nhất, lại được tổ tiên tích đức, được che chở nên cực kỳ phúc hậu. Hạnh phúc, tài năng của họ khi còn trẻ không thể ngăn cản, càng lớn tuổi thì địa vị xã hội càng cao, phú quý và vận khí cũng không tệ. Và trong sự nghiệp luôn có quý nhân giúp đỡ, bất kể nam hay nữ đều có khả năng làm lại từ đầu. Tôi không có tiền cũng không có tình trong đời, và tôi được định sẵn là giàu sang phú quý, có cả của cải và tình dục.

Sinh vào tháng 12 âm lịch, bẩm sinh đã thông minh, lớn lên lanh lợi, bất kể là nam hay nữ, nếu gặp may mắn trong đời sẽ có cuộc sống suôn sẻ, phúc lộc lâu dài. Vì cung Tài vận được các sao chiếu mệnh, rất là cát tường nên trong cuộc sống sẽ không thiếu quý nhân, thần linh giúp đỡ, mọi việc đều hanh thông, suôn sẻ. Đặc biệt là nam giới dễ thành công và danh lợi, cô gái này bẩm sinh đã có tâm trong sáng, bên ngoài mềm yếu bên trong mạnh mẽ, luôn đào hoa.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới