TIN TỨC » Đời sống số

Người sinh vào tháng nào âm lịch tuy kém trước 38 tuổi nhưng những ngày còn lại sẽ là những ngày tốt

Chủ nhật, 25/10/2020 20:02

Cùng điểm danh những người sinh vào ba tháng là: tháng Giêng, tháng 3, tháng 8 và tháng 10 âm lịch sẽ có những khởi sắc ra sao sau tuổi 38.

Tháng Giêng và tháng Ba âm lịch

Những người sinh vào tháng 1 và tháng 3 âm lịch đa phần được quý nhân canh giữ, Hò là người giỏi quản lý tiền bạc. Và cũng có khả năng kiếm được nhiều tiền. Họ sẽ kiếm được nhiều tiền mỗi ngày, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được mọi người ưa thích và là người sống vui vẻ. Vì vậy, những người sinh vào hai tháng này dù có nghèo khổ đến đâu cũng chỉ đến 38 tuổi.

Tháng tám âm lịch

Người sinh vào tháng 8 âm lịch suốt đời không lo cơm ăn áo mặc. Người sinh vào tháng này rất được người lớn tuổi yêu quý, vận may cũng rất tốt, dù làm chính trị hay kinh doanh, đi làm thêm đều đạt được kết quả tốt.

Tháng 10 âm lịch

Người sinh vào tháng 10 âm lịch rất có chí tiến thủ, không bao giờ tin vào bất kỳ lý lịch nào, xuất thân càng nghèo càng muốn thay đổi hiện trạng. Họ thích đổi đời bằng những việc làm, hành động cần cù, luôn hướng tới tương lai, không bao giờ ngại gian khổ trên con đường phấn đấu, vì vậy họ có số phận phát triển trong tương lai.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới