TIN TỨC » Đời sống số

Người thông minh sẽ đặt hai thứ này ở đầu giường, có nghĩa là cả năm hưng thịnh!

Thứ tư, 14/04/2021 06:27

Nhiều người thích trang trí một số đồ dùng ở nhà, hoặc mua một số đồ mới để trưng bày trong nhà, nhưng cũng có người thích làm theo sở thích của mình, kể cả việc sắp đặt các món đồ như thế nào cho đẹp mắt.

Thực ra, điều họ không biết là việc bài trí đồ vật đều dựa trên nguyên tắc của Phong thủy, nếu chẳng may phạm phải những điều cấm kỵ của Phong thủy khi đặt vật phẩm, thì ngôi nhà này chẳng khác gì “Nhà có ma”. Bạn càng nghèo, thậm chí bạn sẽ càng tệ hơn. Tuy nhiên, nếu sắp đặt phong thủy đúng, tình hình sẽ lại rất khác.

Có 2 món đồ thường đặt ở đầu giường, có nghĩa là cả năm hưng thịnh:

1. Tủ nhỏ đầu giường

Nhà nào cũng có tủ nhỏ (táp) đầu giường, nhưng với những nhà diện tích nhỏ, để tiết kiệm diện tích nên sẽ không kê hoặc kê một bên tủ ở đầu giường. Phong thủy nhấn mạnh những điều tốt đẹp có đôi có cặp, vì vậy tốt nhất bạn nên kê hai chiếc tủ vào hai đầu giường, màu sắc và kiểu dáng của hai chiếc ở đầu giường phải hoàn toàn giống nhau, như vậy sẽ cân bằng được vượng khí trong nhà, nếu chỉ có một chiếc, sẽ trực tiếp làm cho linh khí chênh lệch mất cân bằng, hao tổn của cải.

2. Kéo

Chắc hẳn ai cũng từng gặp ác mộng từ nhỏ, mỗi khi thức dậy đều có cảm giác khó chịu, để thoát khỏi hiện tượng này, bạn có thể đặt một chiếc kéo ở đầu giường. Vì trong phong thủy, kéo có tính nam, tính dương càng nặng, đặt ở đầu giường có thể giữ cho những thứ âm khí hoặc ô uế đó tránh lại gần bạn, giúp bạn không sợ bị ác mộng quấn lấy người khi ngủ. Tuy nhiên, kéo sắc nhọn, vì vậy hãy cẩn thận khi bạn đặt dưới đầu giường.

Trang trí là một sự kiện trọng đại, không chỉ liên quan đến phong thủy mà còn bao gồm cả cuộc sống của chúng ta, nếu trang bị tốt thì sống thoải mái, trang trí không tốt thì không những không thoải mái mà còn tốn nhiều tiền hơn trong tương lai.

* Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới