TIN TỨC » Đời sống số

Người tình của ông trùm sản xuất ma túy lớn nhất Việt Nam từng đóng MV với Đan Trường, Cao Thái Sơn

Thứ sáu, 02/06/2017 22:05

Đường dây trùm Hoàng Béo bị công an triệt phá có 3 cô gái xinh đẹp là người yêu trong đó có hotgirl Anh Ngọc - cô gái từng đóng MV với ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn

Trong số các trợ thủ đắc lực của ông trùm có 3 cô gái: Vũ Hoàng Anh Ngọc (thường gọi là “Miu”, là bạn gái của Hoàng Béo, SN 1994, ngụ quận 3, tạm trú 1 căn hộ tòa nhà Parkson Hùng Vương, quận 5), Nguyễn Thu Huyền (SN 1988, ngụ quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, tạm trú tại chung cư ở quận 10) và Lê Hương Giang (SN 1988, ngụ quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, ngụ cùng nhà với Ngọc).

Trong đó, có Anh Ngọc được biết đến là 1 “hot gril” nổi tiếng thuộc thế hệ 9X, Anh Ngọc với vẻ đẹp mê hồn đã chiếm được tình cảm của ông trùm. Dần người đẹp cũng thành trợ thủ đắc lực cho đường dây khủng của ông trùm.

Dù người đẹp Anh Ngọc có nhà ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 nhưng Hoàng Béo vẫn thuê cho người đẹp 1 căn hộ tòa nhà Parkson Hùng Vương, quận 5. Căn hộ được thuê để cho Anh Ngọc ở và làm nơi tập kích hàng hóa. Những lúc rảnh, Hoàng Béo cũng đánh siêu xe của mình tới căn hộ để chơi cùng người đẹp.

Bên trong căn hộ của Anh Ngọc thường chứa từ 10.000 -15.000 viên ma túy để thuận tiện cho việc bán lẻ, sỉ tới khách hàng ở khu vực trung tâm TP.HCM. Không ai nghĩ rằng người đẹp lại nằm trong đường dây ma túy của ông trùm. Mỗi khi sánh bước đi chung cùng người đàn ông gốc Bắc với vẻ bảnh bao, nhiều tiền thì đằng sau lại là một tổ chức ma túy khủng nhất Việt Nam từ trước tới nay.

Ngoài ra, Anh Ngọc còn từng tham gia đóng MV một số ca sĩ nổi tiếng như:

Ca sĩ Đan Trường

Và MV của ca sĩ Cao Thái Sơn:

Một số hình ảnh ngoài đời của hot girl Anh Ngọc:

Cô từng là một hot girl được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành, ít ai ngờ cô lại là bạn gái, kiêm trợ thủ đắc lực của ông trùm ma tuý.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Anh Ngọc trước khi bị bắt.

Autran (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới