TIN TỨC » Đời sống số

Người tuổi Hợi sinh vào giờ này sẽ gặp 3 tai họa trong đời!

Thứ bảy, 03/06/2023 11:19

Khi nào thì vận mệnh cuộc đời của người tuổi Hợi tốt xấu ra sao?

Tuổi Hợi sinh từ 13 giờ đến 15 giờ

Heo sinh ra ở giờ Hợi là người đa cảm và tài năng, nhưng không giỏi ăn nói, điều này thường khiến mọi người nghĩ rằng họ kiêu ngạo và cô lập, vì vậy mối quan hệ giữa các cá nhân của họ nói chung là kém. Trước khi kết hôn, sự nghiệp của họ dễ bị cản trở bởi một số thay đổi đặc biệt, dễ bỏ lỡ cơ hội hợp tác vì bị đồng nghiệp vu khống. Trước 30 tuổi, tuổi Hợi sẽ không có bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Sau khi kết hôn, nhờ có "Phúc Lộc" và "Thiên Khôi" trong cuộc đời, họ có khả năng tìm được hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp với sự ủng hộ của vợ/chồng và người thân, kết hợp tài năng với công việc một cách hoàn hảo, cuối cùng thành công bước vào vòng tròn của người giàu. Đó là một số phận "thắng đắt" điển hình.

Khi nào thì vận mệnh cuộc đời của người tuổi Hợi tốt xấu ra sao?

Con lợn: may mắn ở tuổi 30, thảm họa ở tuổi 45

Những người sinh ra cầm tinh con lợn được ban phước với vận may cao. Trước 30 tuổi, họ sẽ được tái sinh, chuyển hóa thành công và có thể tìm được một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Tuy nhiên, sau đó, họ có thể dễ dàng nới lỏng các yêu cầu đối với bản thân, điều này có thể dẫn đến thay đổi nghề nghiệp hoặc thay đổi mối quan hệ ở tuổi 45. Vì vậy, hãy nhớ đừng thả lỏng bản thân quá mức, và làm nhiều việc thiện hơn để tránh tai họa. Khi mùa xuân đến, đây là lúc “lợn hoạt động”. Vận may của năm nay sẽ được cải thiện từ cuối tháng 9. Người cầm tinh con lợn gặp công danh ổn định, sẽ sớm có tin vui trong sự nghiệp. Họ hoặc hài lòng với sự thăng tiến hoặc với vận may của mình, và tất cả những điều xui xẻo sẽ biến mất. Những nhân vật phản diện xung quanh họ đã biến mất không một dấu vết. Quý nhân luôn ở bên cạnh, không ngày nào thiếu tiền tiêu xài, đặc biệt là sau Tết Thanh Minh, vận mệnh của họ đến cuối năm thuận buồm xuôi gió, không ai giàu có hơn họ.

Hầu hết đàn ông sinh năm Hợi thường bắt đầu từ hai bàn tay trắng, tạo dựng tài sản cho riêng mình và tận hưởng tương lai sung túc, nữ chính hoạt bát, vui vẻ và được nhiều người yêu thích. Tài lộc năm nay vẫn tương đối tốt, thuận theo xu hướng, hợp tác có lợi, sẽ được quý nhân giúp đỡ. Người nào gặp may mắn thì được lì xì, thu hoạch bội thu trong các cơ hội, quan hệ giữa người với người, biết nắm bắt thời cơ, đừng rụt rè để tránh bỏ lỡ cơ hội.

Tuổi Hợi sinh năm 1971 sẽ gặp ba tai ương trong đời:

Ông trời không bao giờ ưu ái riêng ai, tùy thời điểm mà đặt ra những khó khăn để thử thách con người, mỗi người có vận may khác nhau. Đối với những người tuổi Hợi sinh năm này, năm 21 tuổi gặp phải tai họa đầu tiên, làm ăn thất bại, hôn nhân khó yên ổn, tai họa thứ ba xảy ra vào năm 46 tuổi, và gia đình sắp bị thử thách.

Chừng nào những con lợn sinh năm 71 có thể an toàn sống sót sau những thảm họa này, thì sự giàu có của họ sẽ bắt đầu quay trở lại, và với những lợi thế độc nhất vốn có, họ vẫn còn một chặng đường dài phía trước trên con đường phát triển của mình. Họ thông minh và có năng lực, cho dù họ đầu tư vào quản lý tài chính hay các khía cạnh khác, họ đều thu được lợi nhuận ổn định và tài sản của họ cũng ngày càng tăng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới