TIN TỨC » Đời sống số

Nhâm Dần 2022: Ai sinh vào ngày âm lịch này vô cùng may mắn, có quý nhân phù trợ, giàu sang viên mãn

Thứ ba, 28/12/2021 11:18

Người sinh vào ngày âm lịch này trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ đón nhận nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận lợi.

Mùng 1 và mùng 6 âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 1 hoặc mùng 6 âm lịch thường sở hữu gương mặt khả ái, ưa nhìn, tính cách tốt bụng. Họ là người chu đáo, biết cách quan tâm đến người khác. Người này thường sống giản dị, điềm đạm, thái độ sống rất tốt. Không những thế, họ còn biết cách tự lập, muốn bản thân tự làm mọi việc thay vì nhờ cậy đến người khác.

Sang năm 2022, người sinh vào một trong hai ngày âm lịch này có quý nhân phù trợ, sự nghiệp có nhiều khởi sắc. Những khó khăn, vướng mắc còn tồn đọng sẽ dần được giải quyết ổn thỏa. Ngoài ra, họ còn có thêm cơ hội đầu tư sinh lời, làm đâu thắng đó, thu nhập tăng cao.

Ngày 13 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 13 âm lịch thường thông minh, tài năng ngay từ khi còn nhỏ. Họ có ý thức và sự tự chủ mạnh mẽ. Trong giao tiếp xã hội họ có kỹ năng tuyệt vời, trong công việc họ hết mình vì đam mê.

Thế nhưng những người này có tính phiêu lưu, đôi khi quá liều lĩnh nên cuộc sống nhiều lúc thăng trầm, gặp một số rắc rối. Tuy nhiên, về hậu vận, mọi khó khăn sẽ qua, họ sẽ có cuộc sống viên mãn đủ đầy, gia đình sung túc, tiền tiêu thoải mái mà không phải lo nghĩ về kinh tế.

Bước sang năm 2022, người sinh vào ngày 13 âm lịch có thể gặp nhiều may mắn trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Vận trình công danh của người này tương đối suôn sẻ. Người làm công ăn lương có thể tìm được công việc tốt. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh sẽ ký được nhiều hợp đồng một cách suôn sẻ.

Ngày 16 âm lịch

Những người sinh vào ngày 16 âm lịch luôn trời sinh số mệnh phú quý. Họ dù là đàn ông hay phụ nữ đều sẽ gặp nhiều may mắn trên đường đời.

Vốn là người có năng lực, lại hay nhận thêm được sự giúp đỡ của quý nhân nên thành công và giàu có đều là điều nằm trong tầm tay của những người sinh vào ngày 16 âm lịch. Nhìn chung, cuộc đời họ càng về hậu vận sẽ càng an nhàn, hưởng giàu sang phú quý bên con cháu.

Sang năm 2022, người sinh vào ngày 16 âm lịch được dự đoán là có vận trình suôn sẻ, tương lai rộng mở. Người trẻ thi cử đỗ đạt. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, có cơ họi mở rộng rự nghiệp, giàu lên nhanh chóng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới