TIN TỨC » Đời sống số

Nhãn hiệu bánh trung thu truyền thống nào 'ngon nhất Hà Nội'? Cứ đến mùa lại tắc cả đoạn phố dài xếp hàng mua

Thứ ba, 29/09/2020 08:40

Dù có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, nhưng bánh trung thu hương vị truyền thống vẫn được người Hà Nội lựa chọn.

Cứ khoảng đầu tháng 8 âm lịch thì tiệm thường xuyên ở trong tình trạng khách đông nghìn nghịt, đứng chen chúc xếp hàng mua bánh. Không chỉ tìm đến một địa chỉ gia truyền có tiếng, mà tới đây, nhiều người còn cảm thấy thích thú khi được mục sở thị cơ sở sản xuất của tiệm.

Những năm gần đây, cái tiếng bánh trung thu B.P "ngon nhất Hà Nội" đã trở thành một thói quen mỗi dịp Tết Trung thu. Cứ vào thời điểm này hàng năm, người dân khắp Hà Nội lại lũ lượt kéo đến xếp hàng tại cơ sở này ở đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) để mong có được một vài hộp bánh về ăn Tết Trung thu hay làm quà biếu.

Dù ít ai phê phán chuyện xếp hàng từ sáng tới khuya để mua bánh nhưng cảnh tắc đường ở xung quanh cơ sở này vẫn khiến không ít người ngán ngẩm mỗi khi phải đi qua đây vào dịp Trung thu. Mới đây, trên một diễn đàn MXH, bài đăng chia sẻ chùm ảnh người dân xếp hàng đông cứng quanh cơ sở này đã gây xôn xao cộng đồng.

"Năm nào cũng thế, bánh Trung Thu ngon nhất Hà Nội, từ 8h sáng đến giờ... Mấy hôm nay đi qua Thụy Khuê ám ảnh vì tắc đường...!", bài đăng miêu tả. Nhìn vào chùm ảnh đông nghịt người xếp hàng và ùn ùn xe cộ, các thành viên diễn đàn không khỏi ngao ngán và đua nhau để lại nhiều ý kiến tranh luận.

Thành viên H.K xác nhận: "8h sáng t7 đã tắc cứng r nhé mọi ng". Thành viên J.Q.N cho biết: "T7 tuần trước đi qua đã thấy xếp hàng đông nghít rồi". Thành viên P.Đ.K than thở: "Khổ cứ mãi trung thu mới đc ăn, mình muốn ăn ngày nào thì mua mà ăn"...

Tuy nhiên, vô số ý kiến cho rằng, nếu nói bánh B.P "ngon nhất Hà Nội" thì hơi quá. Nhiều người cho rằng, việc xếp hàng đông nghịt mua bánh là do cái tiếng của thương hiệu, không ít người muốn thử một lần cho biết.

Ý kiến trái chiều từ cộng đồng.

Autran (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới