TIN TỨC » Đời sống số

Nhân tướng học: 4 khuôn mặt của phụ nữ hay thay đổi, ích kỷ và xấu tính, hoang tưởng và thất thường

Thứ tư, 28/06/2023 11:55

Gặp được người phù hợp giữa bao la là một điều vô cùng may mắn. Dù là đàn ông hay phụ nữ, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đều là điều may mắn. Sau đó, câu hỏi đặt ra, có rất nhiều phụ nữ trên thế giới, làm sao bạn có thể chắc chắn ai sẽ là người tốt để kết hôn?

Thực ra, nhìn qua khuôn mặt là có thể nhìn ra được tất cả, từ 4 chỗ này có thể nhìn ra một người phụ nữ có hay thay đổi hay không! Hãy cùng nhau tham khảo nhé!

1. Mắt trắng

Nếu một người phụ nữ có ba lòng trắng mắt, bất kể là ba lòng trắng trên hay ba lòng trắng dưới, điều đó có nghĩa là người phụ nữ này không dễ kết thân. Bởi phụ nữ có khuôn mặt này rất ích kỷ và xấu tính, luôn tự cho mình là trung tâm và dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình, đặc biệt là về mặt tình cảm. Họ không có gan, cực kỳ báo thù, hoang tưởng và cố chấp, và họ sẽ cố chấp ngay cả khi họ sai.

2. Ấn đường hẹp và có đường kẻ

Nếu ấn đường (vị trí giữa hai lông mày) của một người phụ nữ hẹp và có các đường vân, điều đó có nghĩa là người phụ nữ này rất hoang tưởng, thích cáu kỉnh, dễ quan tâm đến những điều nhỏ nhặt và không có lòng dạ tốt. Họ cực kỳ độc đoán và hay báo thù, đặc biệt là trong mối quan hệ của họ, nhưng một khi mối quan hệ và lợi ích của họ xung đột, họ sẽ ngay lập tức từ bỏ mối quan hệ của mình, và họ là những người rất tàn nhẫn.

3. Mày gãy, mày nhạt

Nếu lông mày của phụ nữ bị đứt đoạn và rất nhạt, điều đó có nghĩa là người phụ nữ này tính tình đỏng đảnh, không chú ý đến sự giao tiếp với người thân và bạn bè, là một người lạnh lùng. Họ làm việc gì cũng dựa trên lợi ích của bản thân, không quan tâm đến người khác chút nào, ngang tàng và cố chấp, nếu cho rằng bạn đắc tội với họ thì nhất định sẽ trả đũa, cho dù chỉ là hiểu lầm.

4. Gò má cao

Nếu gò má của phụ nữ cao và lộ ra ngoài, điều đó có nghĩa là người phụ nữ này xấu tính, cá tính mạnh và không thích nghe lời từ chối từ người khác. Họ có bụng dạ nhỏ, thích để ý đến từng chi tiết, hoang tưởng và cố chấp, luôn nghĩ rằng người yêu của mình sẽ phản bội mình, và thường khiến gia đình hoang mang. Đừng nghĩ rằng họ chỉ gây sự trong nhà, bên ngoài cũng vậy, họ sẽ làm mọi cách để đạt được mục đích của mình.

Tuy tướng số thuộc vận số của bản thân nhưng bạn vẫn phải tự mình nỗ lực, đừng để mình bị hiểu lầm, cũng đừng quá soi mói, hãy thư giãn và cuộc sống sẽ ngày càng tốt đẹp. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới